Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh sau tai nạn

09/12/2020 - 17:12

PNO - Bộ Công an và Bộ GĐ-ĐT chỉ đạo cơ quan chức năng Bình Dương xử lý nghiêm vụ thanh niên đánh nữ sinh dã man sau tai nạn.

Chiều 9/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Bình Dương cho biết, đã chỉ đạo Ban giám hiệu trường THPT N.Đ.C đến nhà thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh Võ Ngọc Khánh Vy (người bị đánh dã man sau tai nạn). Đồng thời, phối hợp với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, xử lý Lê Tấn Thành (kẻ có hành vi đánh nữ sinh Vy), đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp trước pháp luật cho các học sinh theo quy định.

Thành từng ngồi tù và được thả tự do sau khi cải tạo tốt
Thành từng ngồi tù và được trả tự do sau khi cải tạo tốt

Đơn vị này cũng cho biết thêm, Bộ GD-ĐT có chỉ đạo Sở theo dõi vụ việc cho đến khi kết thúc vụ án. Trong khi đó, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc đã chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương hoàn thiện hồ sơ vụ án và truy tố Lê Tấn Thành trước pháp luật. Xử lý vụ án nghiêm túc, quyết liệt để răn đe.

 

Công an lấy lời khai đối tượng sau khi bắt khẩn cấp
Công an lấy lời khai Lê Tấn Thành sau khi bắt khẩn cấp

 

Nữ học sinh bị đánh đập vẫn còn hoảng sợ
Nữ sinh bị đánh đập vẫn còn hoảng sợ

Được biết, Lê Tấn Thành là đối tượng thuộc diện giám sát của công an địa phương. Trước đó, năm 2008, Thành xảy ra mâu thuẫn với 1 người tại địa phương. Sau đó, 2 bên xảy ra xô xát, Thành đánh người này gây thương tích 33%.

Với hành vi côn đồ, Thành bị TAND TP. Thủ Dầu Một tuyên phạt  8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Đến năm 2015, do cải tạo tốt Thành được trả tự do.

 

Phạm Diện
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • Chí Tài 09-12-2020 21:13:32

    Máu du côn ngập đầy cơ thể gã! Té ra đã từng tù tội, thì hỏi sao không thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người khác. Cơ quan chức năng nên dành cho tên côn đồ này một hình phạt thích đáng, để răn đe người khác. Cần sống có tấm lòng với tha nhân chút...

  • Phan Nam 09-12-2020 19:01:53

    Tên này bản chất lưu manh ! Cảm ơn quý báo thông tin về sự việc !

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI