Ngày 10/8, 10 đội thi xuất sắc nhất ACI Youth Leadership Summit 2024 tại Việt Nam đã có mặt tại Hội trường Swinburne Việt Nam cơ sở TPHCM...
Generali Việt Nam phối hợp cùng chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Công ty GC Food, tổ chức lễ trao tặng giai đoạn 1...
Sự kiện (diễn ra từ ngày 10/8-1/9/2024) được Tập đoàn CJ tổ chức với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa đa sắc màu của Hàn Quốc đến với Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối - chạy bộ vượt chướng ngại vật chủ đề “Chung nhiệt huyết - Vượt giới hạn”, quy tụ 1.000 người tham gia.
Biti’s tổ chức lễ trao học bổng Nâng niu tài năng Việt lần thứ 18 chủ đề “Em, thế giới và tương lai” cho con em cán bộ công nhân viên Biti’s.
MB và Công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard, được thiết kế độc quyền cho giới thượng lưu.
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024” và “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”...
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục hợp tác với Quỹ Ngày mai tươi sáng nhằm hướng đến mục tiêu loại bỏ ung thư: nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Việt Nam.
AEON Việt Nam là nhà bán lẻ 6 năm liên tiếp lọt vào Top nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 tại HR Asia Award.
Theo thống kê của WHO, Việt Nam là một trong 15 quốc gia có lượng trẻ mắc viêm phổi nhiều nhất thế giới.
Tâm Luxury đã khẳng định thương hiệu không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn bằng tư duy tiếp cận khách hàng mới, công ty luôn nỗ lực để phát triển...
Ngoài ưu điểm hoàn toàn không chứa các hóa chất gây kích ứng da, chống nắng tự thân, Dr.Baumann giúp bảo vệ da an toàn đến 3 tầng chống nắng vượt trội.
Đam mê muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp đến chị em, Trang Chân To đã xây dựng kênh TikTok với hơn 200.000 lượt theo dõi cùng nhiều clip triệu lượt xem.
Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa ký kết hợp tác cùng Học viện Trà sư quốc tế Master Tea Global mở khóa học về trà đạo.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản cực êm của thương hiệu huyền thoại.
KIDO tiếp tục tham gia thị trường với thương hiệu KIDO’s Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát “tiến công” với định vị bánh trung thu truyền thống.
Mondelez Kinh Đô được xướng tên trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức...
Là thương hiệu nội thất trứ danh từ Ý, FENDI Casa mở bán tại Việt Nam loạt sản phẩm vừa thời thượng, vừa mang tính kế thừa từ nhà mốt FENDI.
Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội”...
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại...
Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh vị trí Top 3 trong “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024”...
Trong khuôn khổ sự kiện chào mừng 49 năm thành lập thương hiệu Saigontourist, Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist công bố danh hiệu Travelife Partner.
Sáng 3/8, tại TP Cần Thơ, dự án căn hộ cao cấp Stella Icon - thuộc Khu đô thị KITA Airport City đã chính thức được khởi công xây dựng.
Những chiến sĩ ngày đêm canh giữ biển trời sẽ rất yên lòng khi chúng ta chăm lo mái ấm gia đình họ.
Ngày 3/8, K Coffee Phuc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ công bố Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”.