Thông tin chi tiết vụ phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người tại quán karaoke An Phú

16/10/2024 - 16:54

PNO - Anh T. chở cháu từ An Giang đến cơ sở karaoke An Phú để quay phim thì tá hỏa thấy nhiều bộ phận cơ thể người.

Ngày 16/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người trong quán karaoke An Phú, phường An Phú.

Sáng cùng ngày, Công an phường An Phú tiếp nhận thông tin của người dân về việc phát hiện bộ phận thi thể người tại cơ sở karaoke An Phú, nơi xảy ra vụ cháy làm 32 người tử vong cách đây hơn 2 năm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: A.X.
Hiện trường vụ việc - Ảnh: A.X.

Anh N.V.T (sinh năm 1994, quê An Giang) làm nghề sáng tạo nội dung trên YouTube, đi quay phim khám phá. Trưa 15/10, anh chở người cháu từ tỉnh An Giang đến quán karaoke An Phú để quay phim.

Khi đến nơi, anh để xe máy ở vỉa hè trước quán rồi đi vào bên trong. Khi đi sâu vào bãi xe phía trong quán thì phát hiện 1 bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác lớn màu xanh.

Bên cạnh đó là một phần đầu người nổi lên đang phân hủy dưới hố ga, không rõ có thân người hay không.

Hoảng sợ, anh T. chạy ra ngoài rồi chở cháu về tỉnh An Giang, không báo cho cơ quan chức năng về vụ việc. Sau khi lấy lại được bình tĩnh, anh T. gọi điện trình báo vụ việc cho Công an phường An Phú.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, qua ghi nhận phía trong khuôn viên của cơ sở phát hiện bộ phận cơ thể người gồm phần đầu và cánh tay rời nhau đang phân hủy nặng.

Phần thân người được phát hiện dưới hầm chứa nước phòng cháy, chữa cháy. Bước đầu, cảnh sát xác định, nạn nhân là nam giới, hiện chưa rõ nhân thân.

Hiện tại, có 1 nhóm người đã liên hệ cơ quan công an để nhận dạng nạn nhân tử vong, phía công an cũng đang thực hiện các thủ tục xét nghiệm nhằm xác định chính xác nhân thân nạn nhân.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI