Thông điệp bất ngờ sau đôi hoa tai dương xỉ của công nương Kate Middleton

14/10/2024 - 11:51

PNO - Mới đây, công nương xứ Wales Kate Middleton chọn mang hoa tai hình dương xỉ khi xuất hiện tại 1 sự kiện. Ít ai biết đằng sau đôi bông tai ngỡ đơn giản ấy là thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Công nương Kate Middleton xuất hiện cùng chồng - hoàng tử William tại một sự kiện. Gần đây, sau khi
Công nương Kate Middleton xuất hiện cùng chồng - hoàng tử William tại một sự kiện. Đây là lần đồng hành cùng chồng hiếm hoi của cả hai bởi từ sau khi công nương Kate bị chẩn đoán mắc ung thư, cô khá hạn chế xuất hiện tại nơi đông người.
Công nương Kate Middleton diện đầm midi chấm bi từ thương hiệu Whistles với phần thắt nơ ở cổ khá cổ điển. Cô mặc áo khoác nâu hơi ánh đỏ tía từ nhà mốt Alexander McQueen trông khá đồng điệu, hợp với không khí mùa thu. Cô tôn trang phục bằng đôi giày da lộn cao gót màu nâu của Gianvito Rossi. Chiếc ví cầm tay từ Emmy London Natasha yêu thích.
Công nương Kate Middleton diện đầm midi chấm bi từ thương hiệu Whistles với phần thắt nơ ở cổ khá cổ điển. Cô mặc áo khoác nâu hơi ánh đỏ tía từ nhà mốt Alexander McQueen trông khá đồng điệu, hợp với không khí mùa thu.
Cô tôn trang phục bằng đôi giày da lộn cao gót màu nâu của Gianvito Rossi. Chiếc ví cầm tay từ Emmy London Natasha yêu thích.
Công nương xứ Wales tôn trang phục bằng đôi giày cao gót da lộn màu nâu của Gianvito Rossi. Chiếc ví cầm tay từ Emmy London Natasha yêu thích. Được biết, trong tủ đồ của mình, nữ công nương có hơn 10 chiếc ví cùng kiểu dáng, chỉ khác màu đến từ thương hiệu này.
Điểm nhấn duy nhất và cũng được chú ý nhất trong tổng thể set đồ là đôi bông tai vàng hình dương xỉ của thương hiệu Catherine Zoraida. Đôi hoa tai có giá 220 USD. Dù khá rẻ nhưng con số này không gây bất ngờ cho nhiều người vì thường công nương cũng chọn trang phục giá thấp hoặc tầm trung. Điều khiến đôi hoa tai được bình luận nhiều chính là ý nghĩa đằng sau của thiết kế.
Điểm nhấn duy nhất và cũng được chú ý nhất trong tổng thể set đồ là đôi bông tai vàng hình dương xỉ của thương hiệu Catherine Zoraida. Đôi hoa tai có giá 220 USD. Dù khá rẻ nhưng con số này không gây bất ngờ cho nhiều người vì thường công nương cũng chọn trang phục giá thấp hoặc tầm trung. Điều khiến công chúng bình luận lại nằm ở ý nghĩa đằng sau món trang sức này.
Theo thương hiệu, cây dương xỉ là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên cường và khởi đầu mới. Vì mang ý nghĩa khá đặc biệt nên hoa tai dương xỉ được nhiều người chọn diện trong các dịp đặc biệt. Ngay cả công nương Kate Middleton cũng đã mang chúng một số lần. Trang PageSix tiết lộ đây là món trang sức chủ đạo trong tủ đồ của công nương nhiều năm qua. Lần gần nhất, công nương mang vào ngày 22/5 tại một sự kiện triển lãm.
Theo thương hiệu, cây dương xỉ là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên cường và khởi đầu mới. Vì mang ý nghĩa khá đặc biệt nên hoa tai dương xỉ được nhiều người chọn diện trong các dịp đặc biệt. Ngay cả công nương Kate Middleton cũng đã mang chúng một số lần. Trang PageSix tiết lộ đây là món trang sức chủ đạo trong tủ đồ của công nương nhiều năm qua. Lần gần nhất, công nương mang vào ngày 22/5 tại một sự kiện triển lãm. Và đến nay khi tình trạng sức khoẻ được tiết lộ, việc mang hoa tai dương xỉ được cho là liệu pháp tinh thần, giúp công nương Kate tự tin hơn trước công chúng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI