Thời trang trẻ trung của Sarah Jessica Parker ở tuổi U60

21/07/2024 - 07:59

PNO - Bước sang tuổi 59, nữ diễn viên Sarah Jessica Parker vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trẻ trung khiến nhiều người ngỡ ngàng.

1
Một trong những bí quyết tạo nên vẻ ngoài trẻ trung cho Sarah Jessica Parker là cách lựa chọn trang phục khéo léo. Váy trơn màu là item lý tưởng của phụ nữ tuổi trung niên, giúp các quý cô ghi điểm mặc đẹp và sang trọng. Nữ diễn viên thích mặc váy trơn màu khi dạo phố hoặc dự sự kiện.
2
Sarah không bó buộc trong những thiết kế váy trơn màu trung tính mà liên tục thay đổi phong cách với kiểu váy đa sắc màu, đó, đặc biệt ưa chuộng tông màu xanh vừa trẻ trung vừa sang chảnh. Để hoàn thiện những bộ váy trơn màu xanh, nữ diễn viên chọn các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, giày đính hạt cườm… giúp tôn vóc dáng triệt để.
3
Chân váy không chỉ đem đến nét bay bổng cho diện mạo mà còn giúp phong cách chị em thêm nổi bật, ấn tượng. Sarah cũng không bỏ qua thiết kế này để hack tuổi trở nên tươi trẻ hơn. Mẫu chân váy denim cá tính được nữ diễn viên phối cùng áo ôm tay dài, giày cao gót có quai sành điệu.
3
Cách mix chân váy xếp ly với áo sơ mi được Sarah yêu thích vì mang đến phong cách trẻ trung, thoải mái mà không kém phần thời thượng. Ở ngưỡng U60, ngôi sao phim truyền hình vẫn tự tin khoe dáng trên những đôi giày cao gót giúp tô điểm cho vẻ ngoài càng thanh lịch, nữ tính.
3
Quần jeans là món thời trang trẻ trung, không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi độ tuổi. Sarah Jessica Parker cũng thường xuyên diện quần jeans khi ra ngoài, cô ưu tiên kiểu quần jeans skinny có phom dáng ôm chân, tạo sự gọn gàng cho tổng thể trang phục.
3
Quần skinny jeans cũng là ''vũ khí'' giúp ăn gian chiều cao hiệu quả, đặc biệt khi chị em kết hợp cùng những mẫu giày ''nịnh chân'' như sandal độn đế, giày mũi nhọn hoặc giày mary jane cao gót. Sarah Jessica Parker thích mặc quần skinny jeans theo những cách đa dạng, mix cùng áo hai dây phóng khoáng, áo sơ mi thanh lịch hay áo khoác dạ sang trọng.
2
Váy họa tiết hoa giúp hoàn thiện phong cách tươi mới, trẻ trung cho phụ nữ trung niên. Sarah Jessica Parker thường ưu tiên các kiểu váy dài nhấn eo, váy cổ chữ V để tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo hơn.
thiết kế xếp tầng hoặc đính hạt cườm long lanh...
Thiết kế váy 2 dây xếp tầng bèo nhún điệu đà, đính hạt cườm long lanh với sắc trắng tinh khôi giúp nữ diễn viên trẻ hơn tuổi thật. Cô lựa chọn giày cao gót satin đính nơ màu xanh và đeo vòng tay ánh bạc tăng thêm nét quý phái, gợi cảm khi xuống phố.

Nhật Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI