Thời trang Senti giới thiệu bộ sưu tập Prefall 2013

23/08/2013 - 09:55

PNO - PNO - Là nhãn hiệu thời trang với lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh nhã, không cầu kỳ mà tinh tế, Senti được nhiều phụ nữ - đặc biệt là phụ nữ trung niên mến mộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đã từ lâu , phong cách thiết kế của Thời trang Senti được đánh giá vừa mang tính ứng dụng cao, vừa có chút bay bổng vượt khỏi khuôn khổ thường ngày.

Thoi trang Senti gioi thieu bo suu tap Prefall 2013

Như thường lệ, lúc chớm thu về, nhãn hiệu Senti lại giới thiệu những mẫu mới đầu thu, với sự trở lại của chất liệu linen, chất liệu vừa thể hiện sự đằm thắm, vừa khẳng định phong cách của người phụ nữ . Bạn có thể chiêm ngưỡng clip trọn bộ sưu tập tại đây.

Thoi trang Senti gioi thieu bo suu tap Prefall 2013

Bộ sưu tập đầu thu gồm các thiết kế rã cúp khéo léo kết hợp với các mẫu thêu cách điệu từ hoa văn Baroque (xu hướng hoa văn chủ yếu của Thu - Đông 2013). Các mẫu sản phẩm còn là sự ứng dụng kỹ thuật chạy vải lộn đa dạng: chạy sợi nhỏ - sợi lớn, chạy đường cong - thẳng - xéo, chạy sợi tết bính công phu …Tất cả thiết kế được thể hiện trên nền màu sắc nhạt, nhẹ nhàng, mang chút lãng mạn của mùa Thu .

Thoi trang Senti gioi thieu bo suu tap Prefall 2013

Bộ sưu tập lần này, Senti vẫn sử dụng các chất liệu vốn là thế mạnh: xô , linen 100% cotton , voan silk mềm mại,… tất cả đều được nhập khẩu từ Hong Kong - trung tâm thời trang châu Á .

Thoi trang Senti gioi thieu bo suu tap Prefall 2013 

Phụ nữ ưa chuộng gu thời trang thanh nhã, tinh tế, có thể ghé qua cửa hàng nào đó của Senti, hoặc ghé thăm website www.senti.vn , để tìm cho mình bộ trang phục vừa ý.

Thời trang Senti:

106 Hai Bà Trưng, Q.1

242A Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

A7, Lầu 2, Thương Xá Tax, 135 Nguyễn Huệ, Q.1

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI