Thời trang sân bay cực chất của sao Việt

09/03/2022 - 14:55

PNO - Thay vì những trang phục lộng lẫy, nhiều mỹ nhân Việt ưa tiên các bộ đồ thể thao khỏe khoắn hay những bộ cánh thoải mái nhưng không kém phần thời thượng khi di chuyển tại sân bay.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên luôn biết cách thu hút sự chú ý của khán giả ở mọi nơi. Ngay khi trên đường ra sân bay, cô nàng cũng chứng tỏ gu thời trang cực chất của mình. Để thuận tiện trong việc di chuyển, người đẹp thường lựa chọn những bộ quần áo thể thao, thỉnh thoáng làm mới bản thân trong outfit quần tây, áo thun len sành điệu kết hợp cũng mẫu giày thể thao ghi điểm trong mắt khán giả.
Hoa hậu Kỳ Duyên luôn biết cách thu hút sự chú ý của khán giả ở mọi lúc mọi nơi. Ngay cả trên đường ra sân bay, cô nàng cũng tiếp tục chứng tỏ gu thời trang cực chất của mình. Để thuận tiện trong việc di chuyển, người đẹp lựa chọn những bộ quần áo thể thao, thỉnh thoảng làm mới bản thân trong outfit quần tây, áo thun len sành điệu kết hợp cùng giày bata năng động.
Tương tự cô bạn thân Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu cũng là một trong số nữ nghệ sĩ Việt có phong cách thời trang sân bay được khán giả yêu thích. Theo đuổi phong cách khỏe khoắn và trẻ trung, nữ siêu mẫu yêu thích nhưng bộ cánh quần tây, áo cop top đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.
Tương tự cô bạn thân Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu cũng là một trong số ít nữ nghệ sĩ Việt có phong cách thời trang sân bay được khán giả yêu thích. Theo đuổi phong cách khỏe khoắn và trẻ trung, nữ siêu mẫu ưa chuộng trang phục quần tây, áo crop top đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.
Khác với sự quyến rũ và thanh lịch trên sân khấu thường thấy, ngoài đời Thanh Hẳng ưu tiên các trang phục năng động, thoải mái. Dẫu vậy, những bộ cánh mà cô chọn đều ghi điểm trong mắt công chúng nhờ cách mix&match thú vị, với set đồ quần jaen áo thun phối cùng chiếc mũ rộng vành ton-sur-ton, túi da. Đôi lúc cô nàng cũng biến hóa cá tính, mạnh mẽ hơn trong nguyên bộ đồ thể thao đen.
Khác với sự quyến rũ và thanh lịch trên sân khấu, ngoài đời Thanh Hằng ưu tiên các trang phục năng động, thoải mái. Dẫu vậy, những bộ cánh mà cô chọn đều ghi điểm trong mắt công chúng nhờ cách mix & match thú vị với quần jean áo thun phối cùng chiếc mũ rộng vành ton-sur-ton, túi da. Đôi lúc cô nàng cũng biến hóa cá tính, mạnh mẽ hơn trong nguyên set đồ thể thao đen.
Hoa hậu H’Hen Niê cũng nhiều lần ghi điểm với trang phục sặc sỡ khi xuất hiện tại sân bay. Với sắc vóc gợi cảm, người đẹp thoải mái thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau khi thì thời thượng trong những outfix lộng lẫy, đôi lúc cũng giản dị với quần jaen áo thun.
Hoa hậu H’Hen Niê nhiều lần gây ấn tượng với trang phục sặc sỡ khi xuất hiện tại sân bay. Với sắc vóc gợi cảm, người đẹp thoải mái thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau khi thì thời thượng trong những outfit lộng lẫy, đôi lúc cũng giản dị với quần jean áo thun.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được đánh giá cao ở gu thẩm mĩ, kể cả những bộ trang phục kiêu sa trên thảm đỏ hay những bộ cánh dạo phố năng động. Không ít lần người đẹp gây chú ý với gu thời trang sân bay thời thượng, hiện đại của mình. Hiểu rõ ưu khuyết điểm trong sắc vóc, nàng hậu thường xuyên khoác lên mình những trang phục ôm dáng từ quần jaen áo thun hay các mẫu váy bó sát cơ thể.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không ít lần gây chú ý với gu thời trang sân bay hiện đại của mình. Hiểu rõ ưu khuyết điểm trong sắc vóc, nàng hậu ưu tiên khoác lên mình những trang phục ôm dáng từ quần jean áo thun hay các mẫu váy bó sát cơ thể.
Tạm xa những trang phục quyến rũ, Á hậu Kim Duyên lựa chọn quần áo kín cổng cao tường, thuận tiên di chuyển khi lên máy bay.
Tạm xa những trang phục quyến rũ, Á hậu Kim Duyên (bìa phải) lựa chọn quần áo kín cổng cao tường, thuận tiện di chuyển khi lên máy bay.
Nổi tiếng sở hữu gu thời trang sexy bậc nhất làng mẫu Việt tuy nhiên Minh Tú lại khá an toàn, thậm chí là quá giản dị với những bộ cánh tại sân bay. Sự thay đổi bất ngờ này của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần thích thú.
Theo đuổi phong cách thời trang sexy bậc nhất làng mẫu Việt nhưng Minh Tú lại khá an toàn, thậm chí là quá giản dị với những bộ cánh tại sân bay. Sự thay đổi bất ngờ này của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI