Thời trang nghỉ dưỡng mùa hè của Lisa (Blackpink)

31/05/2024 - 09:20

PNO - Trở thành ''nàng thơ'' trong bộ sưu tập thời trang nghỉ dưỡng của nhà mốt xứ Hàn, Lisa mang đến hình ảnh trẻ trung, cá tính và quyến rũ.

1trung thành với style năng động nhưng pha chút nữ tính thì bản phối áo thun kết hợp chân váy xòe hoặc váy tennis là “muôn đời đúng đắn”. Sự mix match này tuy không quá mới mẻ nhưng lại không bao giờ lỗi thời.
Trung thành với phong cách năng động và pha chút nữ tính, bản phối áo thun kết hợp chân váy tennis là combo được Lisa lăng xê trong chuyến nghỉ dưỡng mùa hè. Sự kết hợp này tuy không quá mới mẻ nhưng lại không bao giờ lỗi thời và giúp chị em hack tuổi đáng kể.
2
Áo thun và quần short thể thao chính là set đồ "kinh điển" cho mùa hè, Lisa khoe khéo đôi chân dài miên man bộ cánh năng động, màu sắc nhẹ nhàng, được tạo điểm nhấn bằng áo khoác cùng tông, sneaker thoải mái.
3
Diện áo polo croptop cùng quần short cạp cao theo phong cách matchy-matchy với gam màu xanh dương mát mắt, Lisa khoe trọn vòng eo "con kiến" và đôi chân dài nuột nà đáng ngưỡng mộ. Set đồ đơn giản nhưng tinh tế giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân Blackpink.
4
Áo sơ mi phom rộng họa tiết kẻ sọc nhỏ nhiều màu sắc được Lisa phối theo phong cách ''giấu quần'', bổ sung sneaker sandal lạ mắt giúp vẻ ngoài càng thêm cuốn hút, tươi trẻ.
5
Những set đồ được lấy cảm hứng từ pyjama với họa tiết trái cây mùa hè cùng sắc màu hồng dịu ngọt giúp Lisa trở nên cá tính, thời thượng, rất hợp với khung cảnh nghỉ dưỡng tại bờ biển.
6
Pyjama với chất liệu thoải mái, dịu nhẹ được cách điệu sắc màu để mang đến phong cách sành điệu cho người mặc đang trở thành xu hướng được yêu thích cho các dịp du lịch biển. Lisa khoe khéo vòng eo săn chắc bằng cách mở vài cúc áo, đeo thêm mắt kính là có ngay bức ảnh triệu ''like''.
7
Xu hướng váy đan móc là item phải có trong mùa hè, Lisa ghi điểm với đường cong nuột nà khi diện chiếc váy đan móc màu xanh dương mang hơi thở đại dương không thể phù hợp hơn dành cho những chuyến nghỉ dưỡng.
Thời trang mùa hè cá tính pha chút ngọt ngào của Lisa đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.
Thời trang mùa hè cá tính pha chút ngọt ngào, quyến rũ của Lisa đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo của mỹ nhân Thái Lan.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI