Thời trang chơi pickleball được biến tấu diện ra phố

15/10/2024 - 12:19

PNO - Không chỉ trang phục diện trên sân bóng khi chơi pickleball, những thiết kế thể thao còn được biến tấu trở nên thời thượng khi xuống phố.

1
Để trang phục chơi pickleball có thể phù hợp với nhiều không gian hơn, nhiều thương hiệu đã giới thiệu các thiết kế có thể vừa diện ra sân bóng vừa dạo phố mà vẫn sành điệu. Mẫu chân váy ngắn dáng xòe kết hợp với áo khoác ôm tay dài và mũ bucket xếp nếp lạ mắt là set đồ năng động, cá tính giúp nàng ghi điểm phong cách ở bất kì đâu.
2
Diện kiểu váy suông dài rộng rãi, thoải mái với phần cổ chữ V đi kèm tất cao cổ và sneaker không chỉ năng động trên sân bóng mà còn hợp mốt để xuống phố.
3
Sự kết hợp của chân váy xếp ly xòe cùng áo sweater tay dài dáng croptop rất hợp với không khí mùa thu mà lại vô cùng lý tưởng để diện ra sân chơi pickleball.
5
Tương tự như quần vợt, những mẫu chân váy xếp ly xòe là item không thể thiếu để ra sân chơi pickleball. Khi kết hợp cùng sát nách, tất cao cổ, giày sneaker khỏe khoắn sẽ mang đến cho nàng phong cách cá tính, năng động. Với outfit này, nàng chỉ cần phối thêm phụ kiện đồng hồ dây kim loại, mắt kính, túi xách to bản là có ngay diện mạo chất lừ.
6
Nếu chiếc váy xòe dáng ngắn ôm sát khi chơi pickleball có phần đơn điệu thì bạn có thể phối thêm áo khoác bomber, băng đô cài tóc để hoàn thiện phong cách Y2K thời thượng để dạo phố sau buổi tập luyện.
7
Kết thúc buổi chơi pickleball, chị em có thể tận dụng chân váy xếp ly để phối cùng áo ống, khoác thêm áo bomber oversized vừa khoe khéo vòng eo săn chắc vừa tôn lên cá tính không trộn lẫn.
8
Một chiếc váy xanh lá cổ polo với thiết kế vừa vặn, ôm dáng, tôn lên hình thể gợi cảm, khi được phối hợp cùng tất cao cổ và sneaker mang đến cho nàng vẻ ngoài khỏe khoắn. Với bộ cánh này, nàng có thể tự tin đi chơi cùng bạn bè sau buổi ''bung vợt'' trên sân.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI