Thói quen giúp Taylor Swift duy trì vẻ đẹp quyến rũ

25/09/2024 - 20:52

PNO - Để sở hữu vẻ đẹp ''vạn người mê'', Taylor Swift luôn tuân thủ những nguyên tắc làm đẹp trong nhiều năm liền.

Dưỡng ẩm và chống nắng: Công chúa nhạc đồng quê không bao giờ quên dưỡng ẩm da mặt mỗi tối và thoa kem dưỡng thể sau khi tắm. Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng rất chăm chỉ thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím và các yếu tố gây hại từ môi trường.
Dưỡng ẩm và chống nắng: Taylor không bao giờ quên trong việc dưỡng ẩm cho làn da trước khi đi ngủ và thoa kem dưỡng thể sau khi tắm. Dưỡng ẩm cho da mặt vào ban ngày sẽ bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm, tia UV và vào ban đêm sẽ giúp làn da tái tạo. Nữ ca sĩ cho biết dưỡng ẩm còn kiểm soát việc sản xuất dầu, làm giảm nguy cơ nổi mụn. Cô cũng không bao giờ bước ra ngoài mà không bôi kem chống nắng. Taylor chia sẻ: ''Kem chống nắng quan trọng đến mức chúng được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp từ kem lót, kem nền cho đến serum và kem dưỡng".
Ăn sáng nhiều, uống đủ nước  Taylor Swift ưu tiên ăn nhiều nhất vào bữa sáng, với thực đơn giàu dinh dưỡng như bánh kếp kiều mạch, giăm bông và phô mai. Nữ ca sĩ  cũng uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày để giữ cho làn da và cơ thể luôn tươi trẻ, tránh các loại đồ uống có đường và gas.
Ăn sáng nhiều, uống đủ nước: Taylor Swift ưu tiên ăn nhiều nhất vào bữa sáng, với thực đơn giàu dinh dưỡng như bột yến mạch, giăm bông và phô mai. Nữ ca sĩ cũng uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày để giữ cho làn da và cơ thể luôn tươi trẻ, tránh các loại đồ uống có đường và gas.
Hạn chế thực phẩm nhiều đường: Không ăn đường Cơ thể bạn phản ánh những gì bạn ăn và Taylor khá coi trọng điều này. Thay vì cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng caffeine, Taylor chuyển cà phê sang nước cam.  Ngoài các bệnh như tiểu đường, béo phì và bệnh tim mạch, tiêu thụ quá nhiều đường cũng có thể gây hại cho làn da của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng đường quá mức sẽ thúc đẩy tình trạng viêm, mụn trứng cá và tăng sản xuất bã nhờn, làm tăng khả năng nổi mụn và da xỉn màu cũng như làm tăng nếp nhăn và chảy xệ.
Hạn chế thực phẩm nhiều đường: Cơ thể bạn phản ánh những gì bạn ăn và Taylor khá coi trọng điều này. Thay vì cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng caffeine, Taylor ưu tiên dùng nước cam. Ngoài các bệnh như tiểu đường, béo phì và bệnh tim mạch, tiêu thụ quá nhiều đường cũng có thể gây hại cho làn da, thúc đẩy tình trạng viêm, mụn trứng cá và tăng sản xuất bã nhờn, làm tăng khả năng nổi mụn và da xỉn màu, tăng nếp nhăn và chảy xệ.
Tập thể dục đều đặn  Dù lịch trình bận rộn, Taylor Swift vẫn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Với cô, tập luyện không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn nâng cao sức khỏe, đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.
Tập thể dục đều đặn: Dù lịch trình bận rộn, Taylor Swift vẫn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Với cô, tập luyện không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn nâng cao sức khỏe, đồng thời loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra, tập thể dục làm tăng lưu lượng máu đến tất cả các cơ quan, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào da để loại bỏ mọi tạp chất, giúp làn da tươi sáng hơn.
Đa dạng kiểu tóc  Taylor Swift thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh, từ tóc xoăn lơi tự nhiên, đến tóc bob cá tính hay tóc ép thẳng mượt mà. Để tóc luôn khỏe đẹp, cô nàng thường sử dụng các thiết bị làm tóc có khả năng sản sinh ion âm, giúp tóc bóng mượt hơn.
Đa dạng kiểu tóc: Taylor Swift thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh, phù hợp với từng giai đoạn trong sự nghiệp. Từ tóc xoăn lơi tự nhiên, đến tóc bob cá tính hay tóc ép thẳng mượt mà đều mang đến cho Taylor vẻ ngoài ấn tượng, quyến rũ. Để tóc luôn khỏe đẹp, cô nàng thường sử dụng các thiết bị làm tóc có khả năng sản sinh ion âm, giúp tóc bóng mượt hơn.
Trang điểm màu mắt và trang phục  Một trong những mẹo trang điểm nàng rắn chúa học từ mẹ là đồng bộ màu phấn mắt với trang phục. Điều này giúp tổng thể trang điểm luôn hài hòa, tạo sự tinh tế cho vẻ ngoài của Taylor Swift. Chẳng hạn như, nếu trang phục có ánh bạc, phấn mắt của nữ ca sĩ cũng sẽ lấp lánh ánh bạc tương tự.
Trang điểm màu mắt đồng điệu với trang phục: Một trong những mẹo trang điểm mà Taylor học từ mẹ đó là đồng bộ màu phấn mắt với trang phục. Điều này giúp tổng thể trang điểm luôn hài hòa, tạo sự tinh tế cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ. Chẳng hạn như, nếu trang phục có ánh vàng, phấn mắt của nữ ca sĩ cũng sẽ lấp lánh ánh vàng tương tự.
Đôi môi đỏ trỏ thành thương hiệu: Từ khi chuyển mình sang phong cách gợi cảm và mạnh mẽ, đôi môi đỏ rực rỡ đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Taylor Swift. Để giữ cho màu son luôn bền đẹp, cô nàng sử dụng mẹo nhỏ: sau khi thoa một lớp son, Taylor Swift sẽ nhẹ nhàng chấm khăn giấy lên môi và lặp lại quy trình này một lần nữa.
Đôi môi đỏ trỏ thành thương hiệu: Từ khi chuyển mình sang phong cách gợi cảm và mạnh mẽ, đôi môi đỏ rực rỡ đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Taylor Swift. Để giữ cho màu son luôn bền đẹp, cô nàng sử dụng mẹo nhỏ đó là sau khi thoa một lớp son, mỹ nhân nhạc đồng quê sẽ nhẹ nhàng chấm khăn giấy lên môi và lặp lại quy trình này một lần nữa.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI