Thọ Phát khẳng định vị thế, lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

05/11/2024 - 15:20

PNO - Được ưu ái với danh xưng “Vua bánh bao” hay “Bánh bao quốc dân” với loạt giải thưởng được công nhận bởi các cơ quan, tổ chức uy tín, cùng sự đón nhận của người tiêu dùng. Mới đây, Thọ Phát tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất bánh bao hàng đầu Việt Nam khi lần đầu tiên góp mặt vào danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Bước tiến mới trong chặng đường phát triển của Thọ Phát

Tối ngày 4/11/2024, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức đã được diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Vượt qua hàng ngàn sản phẩm/ doanh nghiệp (DN) tham gia xét chọn, 360 sản phẩm đến từ 190 DN, trong đó có Thọ Phát đã đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam năm 2024.

Ông Trần Quốc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát đón nhận danh hiệu THQG Việt Nam năm 2024 (ảnh đại diện) - Ảnh Ngọc Anh
Ông Trần Quốc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát đón nhận danh hiệu THQG Việt Nam năm 2024 - Ảnh Ngọc Anh

Đại diện Thọ Phát, ông Trần Quốc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Việc sản phẩm Thọ Phát lần đầu được vinh danh trong Chương trình THQG là động lực to lớn để Thọ Phát tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng mạnh mẽ để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự đánh giá cao của các cơ quan, tổ chức đối với thương hiệu Thọ Phát. Đây cũng sẽ là bước ngoặt để chúng tôi mở rộng nhanh tại thị trường Việt Nam, đưa Thọ Phát tiếp tục mở rộng vào các thị trường lớn và khó tính, bên cạnh thành công đưa sản phẩm có mặt ở hơn 30 quốc gia ở thời điểm hiện tại”.

Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân”

Thành lập vào năm 1987, Thọ Phát được biết đến với vị thế là một trong những DN tiên phong về lĩnh vực sản xuất - chế biến thực phẩm với các dòng sản phẩm tươi - đóng gói. Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng gồm 60 loại bánh bao gồm bánh bao nhân mặn, bánh bao nhân ngọt, bánh bao tạo hình, bánh bao nhân chay, bánh bao không nhân… Mặt khác, hơn 100 sản phẩm khác gồm một số dòng bánh bao, hoành thánh, há cảo, xíu mại, chả giò… đã xuất khẩu thành công và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau nhiều năm không ngừng cải tiến - đổi mới về mọi mặt, Thọ Phát có hơn 10.000 điểm bán kênh “MT” và “GT”, sản phẩm có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại siêu thị tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Năm 2023, Thọ Phát chính thức sáp nhập “về chung một nhà” cùng KIDO - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam. Dưới trướng KIDO, Thọ Phát như “hổ mọc thêm cánh” khi liên tục mở rộng thị trường sang khu vực miền Trung, miền Bắc. Đặc biệt, cửa hàng miniBAO - Mô hình kinh doanh độc đáo và nhượng quyền, đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền. Với tiềm lực và khả năng dẫn dắt các ngành hàng dẫn đầu thị trường, tính từ đầu năm đến nay, KIDO đã ra mắt 300 cửa hàng miniBAO, mục tiêu của tập đoàn này là mở thành công 12.000 miniBAO trong vòng 5 năm, phát triển 50.000 điểm bán, tủ hấp của Thọ Phát trên toàn quốc.

Bên cạnh Thọ Phát, các công ty thành viên khác của Tập đoàn KIDO cũng lần lượt được gọi tên: Tường An (Dầu ăn và Bơ thực vật), Bánh KIDO’s Bakery. Đây là lần thứ 9 liên tiếp KIDO có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia kể từ khi chương trình ra đời từ năm 2008.

Với sự công nhận từ phía Chính phủ cùng vị thế nhà sản xuất bánh bao hàng đầu tại Việt Nam, Thọ Phát nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu mang tầm khu vực, tiếp tục chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính để đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” đi khắp năm châu.

Ngọc Thùy

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI