"Thỏ Bảy Màu" gọi vốn thành công 1,3 tỉ đồng

21/02/2023 - 13:47

PNO - Gần 5.000 người ủng hộ số tiền 1,3 tỉ đồng, dự án hoạt hình Thỏ Bảy Màu gọi vốn thành công, thậm chí vượt hơn con số dự kiến.

Ban đầu, Thỏ Bảy Màu mong gọi vốn 1,2 tỉ đồng để sản xuất 10 tập phim cho series đầu tiên. Dự kiến tổng thời gian của 10 tập dài 120 phút.

Tuy nhiên, sau 2 tháng gọi vốn, Thỏ Bảy Màu nhận được hơn 1,3 tỉ đồng từ gần 5.000 người ủng hộ, vượt cả kỳ vọng của nhóm. Hiện vẫn còn 1 ngày trước khi kế hoạch gọi vốn khép lại.

Nhóm thông báo
Nhóm thông báo về kế hoạch chi tiêu ngay khi bắt đầu mở gọi vốn

Từ khoảng năm 2014, Huỳnh Thái Ngọc bắt đầu “khai sinh” nhân vật hư cấu mang tên Thỏ Bảy Màu. Nét vẽ đơn giản nhưng nhờ câu chuyện hài hước, nhân vật Thỏ được cộng đồng quan tâm. Lâu dần hình thành một nhóm độc giả trung thành với những câu chuyện đến từ Thỏ.

Đến năm 2021, Thỏ Bảy Màu ra mắt một số tập phim hoạt hình trên kênh YouTube, lập tức nhận về lượt view “khủng”. Các tập phim Sự trả thù của ông Năm, Ông Năm và cuộc chiến online, Người yêu mới của chị Xô, Thần bài Miền Tây đều đạt hàng chục triệu view.

Đoạn clip giúp dự án gọi vốn được chú ý nhiều hơn:

 

Ban đầu, dự án gọi vốn có bước chạy đà khá chậm và nhận về nhiều hoài nghi, cho rằng mục tiêu khó đạt được. Tuy nhiên, sau khi nhóm thực hiện tập phim ngắn có tên Câu chuyện con thỏ nghèo vượt khó, dư luận bắt đầu quan tâm nhiều hơn. Đoạn clip được thực hiện vô cùng dí dỏm, lại thực tế, nên được cộng đồng mạng chuyền tay nhau, thu hút sự chú ý và ủng hộ.

Sun Wolf Animation Studio (SWA) sẽ đảm nhận khâu sản xuất dự án phim hoạt hình. Trên trang cá nhân, anh Leo Đinh - đại diện của SWA vui mừng cho biết khâu gọi vốn đã thành công. Ban đầu, không chỉ người ngoài, mà chính anh và các cộng sự cũng không tin rằng kế hoạch gọi vốn cộng đồng thành công hơn mong đợi.

Anh Leo Đinh cho biết thời gian sắp tới, nhóm sẽ tập trung thực hiện dự án để đáp lại sự tin yêu, kỳ vọng của những người đã ủng hộ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI