Thịt gà Mỹ - Nguyên liệu được tôn vinh tại workshop cùng Siêu đầu bếp

17/09/2024 - 16:56

PNO - Ngày 28/8/2024, Hiệp hội Xuất khẩu trứng và gia cầm Hoa Kỳ đã tổ chức thành công sự kiện workshop “Vào bếp cùng thịt gà Mỹ & Siêu đầu bếp” tại khách sạn Sheraton Saigon. Đây là một chương trình đặc biệt, quy tụ những tín đồ ẩm thực và những đầu bếp tài năng nhằm giới thiệu những món ăn độc đáo và bổ dưỡng từ thịt gà Mỹ.

Tại buổi workshop, siêu đầu bếp Norbert Ehrbar đã trình diễn món gà Mỹ nướng - Kebab xúc xích Chorizo với cơm gạo lứt, kết hợp hương vị Tây Ban Nha cùng gà Mỹ ngọt mềm. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã khiến thực khách ngây ngất với món gà Mỹ nướng sả, một sự pha trộn hài hòa giữa ẩm thực Việt và Mỹ.

Các đầu bếp đang trình diễn món ăn làm từ gà Mỹ tại workshop
Các đầu bếp đang trình diễn món ăn làm từ gà Mỹ tại workshop

Thịt gà Mỹ đã được giới thiệu như một nguyên liệu không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng chất béo thấp, không chứa carbohydrates và giàu protein, thịt gà Mỹ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng. Sự linh hoạt trong chế biến cũng là một điểm mạnh của thịt gà Mỹ khi có thể quay, nướng, chiên, hoặc sử dụng trong lò vi sóng và nồi chiên không dầu. Thịt gà Mỹ - lựa chọn hoàn hảo cho mọi công thức!

Thanh Châu

Nguồn: Tùng Bách

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI