Thiếu nữ 14 tuổi ở Cà Mau “mất tích” bí ẩn

13/06/2024 - 15:39

PNO - Ngành chức năng Cà Mau và gia đình đang tích cực tìm kiếm thiếu nữ “mất tích” bí ẩn sau nhiều ngày rời khỏi nhà.

Ngày 13/6, lãnh đạo UBND TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, sẽ liên hệ xã Tân Thành để chỉ đạo địa phương giúp đỡ gia đình ông Trần Văn Tẻo (ngụ ấp 2, xã Tân Thành) sớm tìm được con gái là em Trần D. K. (14 tuổi).

Ông Tẻo thuộc diện khó khăn nên UBND TP yêu cầu địa phương tìm giải pháp giúp gia đình này vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Gia đình đã không thể liên lạc với K. trong nhiều ngày kể từ khi thiếu nữ này rời khỏi nhà.
Gia đình đã không thể liên lạc với K. trong nhiều ngày kể từ khi thiếu nữ này rời khỏi nhà.

Chia sẻ với phóng viên, ông Tẻo cho hay, em K. đã mang theo giấy khai sinh rời khỏi nhà vào khoảng 2g sáng ngày 25/5 cho đến nay. Khi đi, K. có cầm theo điện thoại nhưng gia đình không liên lạc được.

Ông Tẻo đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng địa phương và bỏ tất cả công việc để tập trung tìm con gái. Được biết, gia đình ông Tẻo không đất sản xuất nên thu nhập chủ yếu phụ thuộc vào số tiền làm hồ thuê của ông và khoản lương công nhân thủy sản của vợ.

Ông Tẻo cùng người thân đang dùng mọi cách để tìm K.
Ông Tẻo cùng người thân đang dùng mọi cách để tìm K.

“Do kinh tế khó khăn nên gần đây vợ chồng tôi phải bấm bụng cho K. nghỉ học ở nhà chăm các em. Mọi người có ai thấy hoặc biết cháu ở đâu xin thông báo về gia đình qua số điện thoại 0949.983.990. Gia đình xin chân thành cảm ơn” – ông Tẻo bộc bạch.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI