Thiết kế của Việt Nam lọt 'mắt xanh' của nghệ sĩ Hàn

01/07/2024 - 15:35

PNO - Jennie (Blackpink), Jessica Jung, IU, Babymonster... đều lựa chọn các thiết kế của thương hiệu L Seoul trong các hoạt động đời thường, trình diễn trên sân khấu hay quay MV ca nhạc.

Trong màn comeback được mong chờ của nhóm nữ Gen 4 nổi bật này, các cô nàng thể hiện đa dạng hình ảnh từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. ‘Forever’ là một ca khúc đúng chuẩn mùa hè với năng lượng tươi sáng, hoàn toàn khác so với các ca khúc trước đó của nhóm.
Trong màn comeback vừa qua của Babymonster, các cô nàng thể hiện đa dạng hình ảnh từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. Đặc biệt, trang phục của các cô nàng là những thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, hầu như các trang phục không hề bị cắt xẻ hay thay đổi so với bản gốc.
Những bộ váy mang màu sắc trắng xanh xuất hiện xuyên suốt teaser bài hát càng khơi gợi nỗi tò mò của người hâm mộ
Những bộ váy mang màu sắc trắng xanh xuất hiện xuyên suốt trong MV ca khúc Flower khiến dân tình ráo riết săn lùng. Chi tiết cắt xẻ, thắt eo tinh tế cùng chất liệu ren mang đến vẻ đẹp quyến rũ, khoe trọn đường cong của các cô gái Babymonster.
Trước đó, Jennier (Blackpink)
Trước đó, Jennier (Blackpink) từng diện thiết kế áo khoác thể thao đục lỗ phối kèm chân váy ngắn xếp ly màu xám của thương hiệt Việt. Item nhanh chóng ''cháy hàng'' khi được nữ idol hàng đầu Kpop yêu thích lựa chọn.
Ca sĩ IU
Không chỉ có Jennie, IU cũng ưu ái lựa chọn thiết kế của L Seoul. Cô nàng gây ấn tượng với mẫu đầm trễ vai mặc kèm cortset gợi cảm, kiểu dáng đầm tua rua lạ mắt phối kèm boots da cá tính giúp vẻ ngoài của nữ ca sĩ càng thêm cuốn hút, bay bổng khi trình diễn trên sân khấu.
Jessica Jung
Trong lần gặp gỡ người hâm mộ gần đây, Jessica Jung phô diễn vóc dáng thon gọn, bờ vai quyến rũ khi diện chiếc đầm ôm dáng đuôi cá của L Seoul, thiết kế với chi tiết diềm bèo nữ tính, sắc màu đỏ đô tôn lên làn da trắng mịn không tì vết của nữ ca sĩ. Phụ kiện vòng cổ kim loại, boots cao cổ và trang điểm tông màu hồng giúp người đẹp nâng tầm phong cách gợi cảm.
Miyeon
Miyeon (G-IDLE) ra sân bay với phong cách thoải mái nhưng không kém phần gợi cảm với set đồ thun màu xám gồm áo tay dài dáng croptop mặc kèm quần giả váy và đeo túi xách da cực xịn.
Tham dự sự kiện,
Tham dự sự kiện, Solar (Mamamoo) ghi điểm gợi cảm, khoe khéo thân hình nuột nà với chiếc đầm cổ yếm, kiểu dáng ôm sát điểm xuyết đường diềm bèo nữ tính, mix kèm đeo găng tay cùng tông đỏ giúp diện mạo trở nên quyến rũ, cổ điển hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep