Thích thú với những sáng tạo của các bạn trẻ về Tết

09/01/2023 - 14:35

PNO - Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các bạn trẻ lại tiếp tục truy lùng các hashtag độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ, rồi từ đó thỏa sức sáng tạo nội dung với các trào lưu này.

 

Hashtag mới #TetMaiMan tạo nên xu hướng trong dịp Tết Nguyên đán 2023.
Hashtag mới #TetMaiMan tạo nên xu hướng trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Sau khi đã quá quen thuộc với những câu ca tạo trend những mùa Tết trước như “Tết này bánh chưng không có thịt”, “Tết bây giờ nhạt quá” hay một số hashtag như #TetHungKhoi, #TikTokTet2022, #Hello2022…, thì từ khóa #TetMaiMan hiện đang tạo nên trào lưu trong dịp Tết Nguyên đán 2023 cận kề.

Muôn vàn những sáng tạo hài hước đã được các bạn trẻ nghĩ ra từ gợi ý trang trí nhà ngày Tết, các món ăn chuẩn bị đón Tết cho đến cách trang điểm, phối đồ cực lạ qua hashtag mới #TetMaiMan.

Ngay từ cái tên của hashtag cũng đã cuốn hút mọi người suy nghĩ gọi sao cho đúng, cho phù hợp. Có bạn thì cho đó là Tết mãi mặn, có bạn thì nói là Tết mãi mận (cách nói lái của cụm “mãi mặn mà” dùng để cảm thán trước một hành động hoặc sự việc đáng ngưỡng mộ). Và dù có hiểu theo nghĩa nào thì dưới góc nhìn và lăng kính của các bạn trẻ, Tết vẫn thật “mặn mà", đủ đầy và phong cách khi chúng ta biết cách đồng hành cùng nó với tinh thần tích cực, hứng khởi.

Hiện tại, hashtag đã thu về hơn 2 tỉ lượt xem chỉ sau 1 tuần chính thức khởi động. Qua con mắt của cộng đồng người dùng TikTok, Tết truyền thống - #TetMaiMan còn được thể hiện phong phú với nhiều nét đẹp văn hoá, tập tục đón tết của các địa phương khác nhau.

Hashtag #TetMaiMan thu về hơn 2 tỷ lượt xem chỉ sau 1 tuần chính thức khởi động.
Hashtag #TetMaiMan thu về hơn 2 tỉ lượt xem chỉ sau 1 tuần chính thức khởi động

Trước #TetMaiMan, TikTok đã, đang và liên tục đưa ra những chủ đề xu hướng như #LearnOnTikTok, #TetHungKhoi với mục đích tạo ra một sân chơi sáng tạo thực thụ, dành cho tất cả người dùng để kết nối mọi thế hệ cũng như truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI