L’Oreal dành tặng ưu đãi 50% cho khách hàng mua sản phẩm thuộc hai thương hiệu: La Roche-Posay và Vichy trên Shopee

15/08/2018 - 10:00

PNO - Shopee- nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan phối hợp với L’Oreal- tập đoàn chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới chính thức ra mắt Super Brand Day lần thứ 2 với nhiều ưu đãi cho người dùng.

L’Oreal danh tang uu dai 50% cho khach hang mua san pham thuoc hai thuong hieu: La Roche-Posay va Vichy tren Shopee
 

Tiếp nối thành công của Super Brand Day trước đó, Super Brand Day lần 2 này - L’Oreal mang đến cho người dùng ưu đãi lên đến 50% cho hai thương hiệu dược, mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp: La Roche-Posay và Vichy.

Trong ngày 16/8, người dùng có cơ hội được giảm trực tiếp trên giá trị đơn hàng với các voucher 50.000đ, 80.000đ, 100.000đ cùng nhiều voucher khuyến mãi từ chương trình Vòng quay may mắn của Shopee.

Ngoài ra, đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày 16/8 này sẽ nhận được ngay voucher du lịch Phú Quốc cho hai người trị giá lên tới 15 triệu đồng. Combo mua 1 chai Mineral 89, 50ml được tặng kèm khăn tắm với giá chỉ 699.000đ, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng hai chuyến đi Pháp trị giá 60 triệu đồng hoặc hàng nghìn chai xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water 150ml trong thẻ cào may mắn.

La Roche-Posay và Vichy giới thiệu đến người dùng chương trình livestream cùng chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam - bác sĩ Võ Thị Bạch Sương trực tiếp trên fanpage Shopee với chủ đề: “Giải đáp các truyền thuyết về mụn cùng chuyên gia” vào lúc 19g30 ngày 16/8. Chương trình hứa hẹn mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc và bảo vệ da đúng cách mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

La Roche-Posay Official Shop: https://shopee.vn/larocheposay_officialstore

Vichy Official Shop on Shopee: https://shopee.vn/vichyofficialstore

Hằng Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI