Hơn 7.000 người tham gia sự kiện Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018

09/08/2018 - 14:00

PNO - Manulife Việt Nam vừa chính thức công bố tiếp tục là nhà tài trợ chính của cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018 tài trợ chính bởi Manulife (Manulife Danang International Marathon 2018).

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Manulife đồng hành với sự kiện chạy bộ mang tầm khu vực, nhằm khuyến khích người dân tăng cường vận động và nâng cao nhận thức về lối sống năng động, tích cực. Cũng nhân sự kiện này, Manulife sẽ đóng góp 300 triệu đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam; nâng tổng số tiền tài trợ lên đến hơn một tỷ đồng, tính từ tháng 8/2017 đến nay.

Hon 7.000 nguoi tham gia su kien Marathon quoc te Da Nang 2018
 

Sự kiện Manulife Danang International Marathon 2018 thu hút hơn 7.000 vận động viên đăng ký tham dự, với sự hưởng ứng của nhiều người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng như MC Phan Anh, blogger Huy Me (Phạm Công  Thành)… Năm nay, bên cạnh hoạt động tài trợ chính cho cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng, Manulife còn mang đến một không gian năng động, một lễ hội thể thao đúng nghĩa cho những người tham gia sự kiện chạy bộ này.

Cũng tại sự kiện Manulife Danang International Marathon 2018, Manulife sẽ cam kết tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này là một phần của chương trình hỗ trợ cộng đồng mà Manulife đã và đang triển khai tại Việt Nam để thể hiện cam kết gắn bó dài lâu, hướng tới một cuộc sống vẹn toàn, tốt đẹp cho tất cả mọi người.

N. B. V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI