Thi thể 2 nam sinh lớp Tám trôi dạt vào bờ biển

24/10/2024 - 08:33

PNO - Sau 2 ngày mất tích, thi thể 2 nam sinh lớp Tám ở Hà Tĩnh lần lượt được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ biển.

Bãi biển xã Cương Gián, nơi phát hiện thi thể 2 nam sinh lớp Tám - Ảnh: Hoàng Anh
Bãi biển xã Cương Gián, nơi phát hiện thi thể 2 nam sinh lớp Tám - Ảnh: Hoàng Anh

Sáng 24/10, lãnh đạo UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể 2 nam sinh lớp Tám trôi dạt vào bờ biển xã này cho người thân an táng theo phong tục địa phương.

Sáng sớm cùng ngày, một số người dân xã Cương Gián ra bờ biển đi thể dục thì phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở thôn Bắc Mới và thôn Đông Tây (xã Cương Gián). 2 thi thể nằm cách nhau vài chục mét. Sự việc sau đó được trình báo với chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng xác định danh tính của nạn nhân là em Đ.V.D. và N.P.S. (cùng là học sinh lớp Tám, Trường THCS Nguyễn Trãi).

2 nam sinh này được gia đình thông báo mất tích từ chiều 22/10. Khi đi tìm kiếm, người thân phát hiện xe đạp, quần áo và dép của các em ở khu vực bãi biển xã Xuân Thành (huyện Nghi Xuân) - cách nơi phát hiện thi thể khoảng 7km.

Nghi các em bị đuối nước, những ngày qua lực lượng chức năng cùng người thân đã tổ chức tìm kiếm 2 nam sinh này dọc bãi biển song không có kết quả. Sáng 24/10, thi thể các em được phát hiện dạt vào bờ biển xã Cương Gián.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI