Đi dọc trên các con đường chính của thủ đô Hà Nội và TPHCM, hay những trung tâm thương mại sầm uất, người ta không khỏi bất ngờ khi thấy nhiều người tấp nập xách những túi bánh trung thu đủ màu.
 |
Nhóm bạn trẻ cùng nhau chụp ảnh check-in cùng những hộp bánh trung thu xanh đỏ - Ảnh: KIDO’s Bakery |
“Sau nhiều năm, thói quen ăn bánh trung thu của gia đình tôi vẫn không thay đổi mỗi dịp rằm tháng Tám cận kề. Năm nay, tôi cùng vợ đi chọn mua các sản phẩm bánh trung thu nhân xốt mới làm quà tặng các con” - anh Nguyễn Trọng, một khách hàng cho biết.
 |
2 cha con cùng nhau đi mua bánh để chuẩn bị đón mùa trung thu đang cận kề - Ảnh: KIDO’s Bakery |
Anh Trọng chia sẻ thêm:“Khác với những năm trước, gia đình tôi ngoài mua bánh nhân truyền thống, thì thường mua thêm các loại bánh có nhân và công thức hiện đại hơn. Phần là vì các con đều hứng thú, phần vì bản thân vợ chồng tôi cũng thấy những chiếc bánh trung thu này vừa gần gũi lại vừa mới mẻ. Một năm chỉ có một lần, nên ngại gì đâu mà không thử trải nghiệm trung thu theo cách mới”.
 |
Một gia đình trẻ cũng tranh thủ kết hợp vừa tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại, vừa ghé quầy bánh trung thu KIDO’s Bakery để lựa chọn những chiếc bánh mỹ vị để thưởng thức cũng như gửi tặng thầy cô giáo đầu năm học mới - Ảnh: KIDO’s Bakery |
Chị Ngọc Anh cho biết:“Con tôi cứ liên tục đòi mua bánh trung thu với một điều kiện là 4 bánh phải có 4 mùi vị khác nhau để con được thưởng thức nhiều vị. Còn tôi thì thích những bánh truyền thống, nên gia đình quyết định mua bánh của những thương hiệu quen thuộc. Đồng thời, năm học mới bắt đầu trùng thời điểm với mùa trung thu nên nhân dịp này, tôi cũng dẫn con gái mua thêm một vài hộp bánh cao cấp của KIDO’s Bakery để biếu tặng thầy cô tại trường mà con đang theo học”.
 |
Bé Quỳnh Anh (con gái chị Ngọc Anh) đi cùng mẹ để lựa chọn những chiếc bánh trung thu mới lạ, mỹ vị để chuẩn bị mâm cỗ cho mùa trăng 2023 - Ảnh: KIDO’s Bakery |
Rất nhiều gia đình hoặc khách lẻ lựa chọn các sản phẩm bánh trung thu của KIDO’s Bakery bởi sự mới lạ, nhân xốt độc đáo, giá cả hợp lí và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Rất nhiều điểm bán ghi nhận sức mua đến từ các hộ gia đình với thương hiệu KIDO’s Bakery năm nay tăng đột biến, có thể bởi sự đón nhận của người tiêu dùng sau mùa trung thu năm ngoái.
Anh Tiến - đại diện một điểm bán của KIDO’s Bakery tại đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM cho biết: “Ở điểm bán của chúng tôi năm nay, khách mua chủ yếu là các gia đình, các bạn trẻ mua về để thưởng thức trước hương vị của bánh trung thu mới và cả các hương vị truyền thống. Nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay cũng thay đổi, mọi người không chỉ lựa chọn bánh với nhân truyền thống, mà rất quan tâm và không ngần ngại thử các sản phẩm có nhân được cải tiến, mới lạ và cao cấp hơn. Sản phẩm của KIDO’s Bakery năm nay rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng. Mua để thưởng thức, mua để biếu tặng, từ sản phẩm bình dân với nhân xốt truyền thống đến mỹ vị từ những nhà hàng 5 sao đều có cả”.
 |
Gian hàng KIDO’s Bakery của Anh Tiến (quận 5, TPHCM) thu hút lượng khách ổn định mỗi ngày - Ảnh: KIDO’s Bakery |
Bích Ngọc
Nguồn: KIDO’s Bakery