Thêm thương hiệu mì ramen đến Việt Nam, diện tích lên đến 500m2

30/08/2023 - 15:05

PNO - Công ty TNHH Golden Trust đã khai trương nhà hàng mì ramen đầu tiên với diện tích gần 500m2 mang tên Shinsho Ramen từ ngày 26/8/2023.

Bếp trưởng Raymond Tan chủ sở hữu thương hiệu Shinsho Ramen và ông Nguyễn Hoài phương CEO Golden Trust
Bếp trưởng Raymond Tan chủ sở hữu thương hiệu Shinsho Ramen và ông Nguyễn Hoài phương CEO Golden Trust

“Shinsho Ramen” là thương hiệu mì ramen được sáng lập bởi đầu bếp Raymond Tan, một đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm học tập, nghiên cứu tại Nhật Bản.

Tại Shinsho Ramen, sợi mì tươi, được chế biến một cách kỳ công. Phần nước dùng của Shinsho Ramen được hầm từ xương heo và gà trong liên tục 8 giờ để đảm bảo độ ngon ngọt, đậm đà. Thịt chashu được nấu bằng phương pháp nấu chậm. Nước xốt miso cay, trứng ngâm tương, đồ chua ăn kèm… là những món được khách hàng đánh giá đặc trưng.

Quan điểm của đội ngũ đầu bếp Shinsho Ramen đơn giản là luôn cố gắng tạo ra một tô mì ramen chỉn chu, bám sát công thức và cách làm truyền thống, có sự điều chỉnh phù hợp với khẩu vị bản địa kèm dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

Với thiết kế tối giản theo lối đặc trưng của Nhật Bản, Shinsho Ramen có đủ các dạng bàn đơn, bàn tại quầy bar cho những thực khách bận rộn hay bàn dài, phòng riêng cho những bữa trưa cùng công ty, bữa tối cùng gia đình, bạn bè.

“Trong nhịp sống ngày nay, ngoài mục đích bổ sung dinh dưỡng, năng lượng, bữa ăn còn là dịp để kết nối, sẻ chia, gắn kết tình bạn, gia đình. Do đó, Shinsho Ramen muốn mang thêm một lựa chọn, tạo ra không gian thoải mái nhất để khách hàng có thể thực hiện điều này” - ông Nguyễn Hoài Phương, CEO Golden Trust chia sẻ.

Bích Ngọc

Nguồn: Golden Trust

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI