PNO - Sau khi báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài "Nhân viên Giao Hàng Nhanh tráo gói hàng trị giá 12 triệu đồng bằng... lon bia", nhiều bạn đọc cho biết cũng từng gặp vấn đề và rất không hài lòng với cách xử lý của dịch vụ này.
Chia sẻ bài viết: |
Trương Quốc Bình 05-04-2020 09:50:59
Đồng ý chất lượng của Giao hàng nhanh (GHN) cực kỳ tệ. Đây là lần thứ 3 mình bị cái kiểu hàng chuyển đến kho nhưng bưu tá không chịu đi phát hàng và tự ý lên trạng thái khách từ chối nhận hàng.
❶ Lần 1: Hàng đến kho, lâu không thấy phát rồi thấy báo khách từ chối nhận hàng. Liên hệ với khách, khách nói chẳng ai gọi hết chứ làm gì có chuyện từ chối. Mình liên hệ với bên tổng đài gần chục lần, lần nào cũng hứa tiếp nhận thông tin chuyển bộ phận xử lý rồi bảo mình tạo yêu cầu phát lại. Mình tạo yêu cầu phát lại cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Nhờ tổng đài tạo yêu cầu phát lại, ngay sau khi tạo vài phút sau cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Và cuối cùng đơn hàng chuyển hoàn, mình chuyển lại cho khách qua Giao hàng tiết kiệm (GHTK), mọi việc diễn ra ngon lành và khách nhận được hàng.
❷ Lần 2: Vẫn tình trạng hàng tới kho không phát rồi lên trạng thái khách từ chối nhận. Điện cho khách, khách nói vẫn đang chờ hàng, bưu tá không có ai liên hệ hết. Trong đơn mình thấy các cuộc gọi đều chỉ nhá máy 0s, 1s, kiểu như bưu tá nhá máy để đánh lừa hệ thống rằng có gọi. Liên hệ tổng đài cũng lại 1 cách trả lời như cũ, xin lỗi, tiếp nhận thông tin, chuyển bộ phân xử lý, hối kho phát trong thời gian sớm nhất, nhờ kích hoạt giao lại giùm. Cuối cùng đâu vẫn vào đó, hàng hoàn về, chuyển qua EMS khách nhận ngon lành.
❸ Lần 3: 2 đơn về tuyến Hà Đông, Hà Nội. Cả 2 đơn đều chậm phát vài ngày. Sáng nay thấy 1 đơn lên trạng thái chuyển hoàn do khách từ chối nhận hàng. Đơn này thì khách họ chuyển khoản 100% rồi làm gì có chuyện từ chối. Liên hệ khách thì bị chửi là sao mãi không giao (sáng sớm đã nghe chửi). Bực mình gọi lên tổng đài thì cũng lại bài ca như cũ. Mình có hỏi giờ chốt luôn đi, có giao hay không, không thì hoàn về nhanh, có thì giao bao giờ. Tổng đài nói có giao, mà giao bao giờ thì không biết vì việc đó của kho. Mình nói giờ check lại thông tin, rồi báo lại giờ vẫn chưa nhận được thông tin gì.
Kết luận về dịch vụ của GHN
➯ Làm ăn lượn lẹo, từ chối phát hàng mà lại đổ tại khách từ chối nhận
➯ Quy trình phối hợp nội bộ hoàn toàn không có, không thể trả lời khách hàng về tình trạng của đơn hàng
➯ Vô trách nhiệm, gây thiệt hại về kinh tế, tổn thất tinh thần của khách hàng
Tức nước vỡ bờ, giờ chuẩn bị lên trụ sở của nó ở 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM tìm quản lý cao hơn cấp tổng đài để giải quyết đây.
Trước mình dùng bọn này vì tụi nó cùng 1 tập đoàn với Ahamove nhưng Ahamove làm ăn tốt bao nhiêu thì cái lũ GHN làm ăn tệ bấy nhiêu. Tóm lại anh em muốn chuyển hàng đi các tỉnh thì né dịch vụ của bọn này ra giùm.
Hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng tết để giữ ổn định giá cả.
Thị trường hộp quà tết Ất Tỵ bắt đầu sôi động khi doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực sản xuất bắt đầu bung hàng với kỳ vọng hút khách mua.
Đây là nhận định được một số đại biểu đưa ra tại hội thảo "Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử" diễn ra vào chiều 20/11.
Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện...
Ngày 19/11/2024, BIDV đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị trí top đầu trong bảng xếp hạng.
Trở lại với thị trường tết Ất Tỵ 2025, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất, đa dạng các combo hộp quà tết, phục vụ người tiêu dùng.
Đón Black Friday, 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… thực hiện giảm giá từ 50% trở lên.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp.
Ngày liên tiếp thứ ba, giá vàng trong nước tăng trở lại, tổng mức tăng là 2,2 triệu đồng/lượng, hiện đang chạm mốc 85,7 triệu đồng/lượng.
Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Nhiều chuyên gia đề nghị nên giảm thuế sâu hơn nữa vì mức giảm 2% trong thời gian qua chưa có nhiều tác dụng.
Nhiều loại hàng hóa như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc chữa bệnh, hàng tiêu dùng… bán qua các nền tảng này bị làm giả với số lượng lớn.
Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 và một số ngày trong năm, người dân và du khách sẽ được tham quan miễn phí quần thể di tích cố đô Huế.
Vườn cam đặc sản rộng 70ha của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An), với thương hiệu Cam tươi FVF chỉ đơm hoa kết trái mỗi năm một lần.
THACO AUTO và BMW đang triển khai chương trình ưu đãi riêng với tổng giá trị lên đến 100% phí trước bạ cho các dòng xe nhập khẩu...
Liên quan vụ hàng trăm ngàn chậu cúc ở Bến Tre không có dấu hiệu nở hoa vụ tết, ngành chức năng đã khảo sát và có những khuyến cáo ban đầu.
Mục đích kéo dài Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới trong 20 ngày (từ ngày 14/12/2024 đến 2/1/2025) giúp Đà Nẵng có thể thu hút khách du lịch.
Giá vàng thế giới tăng gần 20 USD/ounce, kéo theo giá vàng trong nước tăng thêm 700.000 đồng/lượng so với ngày hôm qua.