PNO - Sau khi báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài "Nhân viên Giao Hàng Nhanh tráo gói hàng trị giá 12 triệu đồng bằng... lon bia", nhiều bạn đọc cho biết cũng từng gặp vấn đề và rất không hài lòng với cách xử lý của dịch vụ này.
Chia sẻ bài viết: |
Trương Quốc Bình 05-04-2020 09:50:59
Đồng ý chất lượng của Giao hàng nhanh (GHN) cực kỳ tệ. Đây là lần thứ 3 mình bị cái kiểu hàng chuyển đến kho nhưng bưu tá không chịu đi phát hàng và tự ý lên trạng thái khách từ chối nhận hàng.
❶ Lần 1: Hàng đến kho, lâu không thấy phát rồi thấy báo khách từ chối nhận hàng. Liên hệ với khách, khách nói chẳng ai gọi hết chứ làm gì có chuyện từ chối. Mình liên hệ với bên tổng đài gần chục lần, lần nào cũng hứa tiếp nhận thông tin chuyển bộ phận xử lý rồi bảo mình tạo yêu cầu phát lại. Mình tạo yêu cầu phát lại cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Nhờ tổng đài tạo yêu cầu phát lại, ngay sau khi tạo vài phút sau cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Và cuối cùng đơn hàng chuyển hoàn, mình chuyển lại cho khách qua Giao hàng tiết kiệm (GHTK), mọi việc diễn ra ngon lành và khách nhận được hàng.
❷ Lần 2: Vẫn tình trạng hàng tới kho không phát rồi lên trạng thái khách từ chối nhận. Điện cho khách, khách nói vẫn đang chờ hàng, bưu tá không có ai liên hệ hết. Trong đơn mình thấy các cuộc gọi đều chỉ nhá máy 0s, 1s, kiểu như bưu tá nhá máy để đánh lừa hệ thống rằng có gọi. Liên hệ tổng đài cũng lại 1 cách trả lời như cũ, xin lỗi, tiếp nhận thông tin, chuyển bộ phân xử lý, hối kho phát trong thời gian sớm nhất, nhờ kích hoạt giao lại giùm. Cuối cùng đâu vẫn vào đó, hàng hoàn về, chuyển qua EMS khách nhận ngon lành.
❸ Lần 3: 2 đơn về tuyến Hà Đông, Hà Nội. Cả 2 đơn đều chậm phát vài ngày. Sáng nay thấy 1 đơn lên trạng thái chuyển hoàn do khách từ chối nhận hàng. Đơn này thì khách họ chuyển khoản 100% rồi làm gì có chuyện từ chối. Liên hệ khách thì bị chửi là sao mãi không giao (sáng sớm đã nghe chửi). Bực mình gọi lên tổng đài thì cũng lại bài ca như cũ. Mình có hỏi giờ chốt luôn đi, có giao hay không, không thì hoàn về nhanh, có thì giao bao giờ. Tổng đài nói có giao, mà giao bao giờ thì không biết vì việc đó của kho. Mình nói giờ check lại thông tin, rồi báo lại giờ vẫn chưa nhận được thông tin gì.
Kết luận về dịch vụ của GHN
➯ Làm ăn lượn lẹo, từ chối phát hàng mà lại đổ tại khách từ chối nhận
➯ Quy trình phối hợp nội bộ hoàn toàn không có, không thể trả lời khách hàng về tình trạng của đơn hàng
➯ Vô trách nhiệm, gây thiệt hại về kinh tế, tổn thất tinh thần của khách hàng
Tức nước vỡ bờ, giờ chuẩn bị lên trụ sở của nó ở 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM tìm quản lý cao hơn cấp tổng đài để giải quyết đây.
Trước mình dùng bọn này vì tụi nó cùng 1 tập đoàn với Ahamove nhưng Ahamove làm ăn tốt bao nhiêu thì cái lũ GHN làm ăn tệ bấy nhiêu. Tóm lại anh em muốn chuyển hàng đi các tỉnh thì né dịch vụ của bọn này ra giùm.
Masan và hai công ty thành viên Masan Consumer và Masan MEATLife vừa đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2025 tại TPHCM .
Bơ sáp và bơ booth của Đà Lạt (Lâm Đồng) đang được bán tại các siêu thị ở TPHCM với giá giảm mạnh đến 50%, chỉ còn 35.000 - 55.000 đồng/kg.
Ngày 26/4/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (“Đại hội”) bằng hình thức trực tuyến.
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý I/2025.
Đã trồng cây ăn trái nhiều năm nhưng gần đây, ông Huỳnh Hữu Thọ, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, mới lấy mẫu đất đi xét nghiệm dư lượng chất cadimi.
Từ đầu năm 2025 đến nay, xuất khẩu gặp nhiều khó khăn khiến trái cây rớt giá. Đây không phải lần đầu nông sản lâm nguy do bị ách tắc cửa khẩu.
Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người công khai bày nhau cách “bùng” nợ ngân hàng.
Bà Mai Kiều Liên - CEO Vinamilk - đã được vinh danh trong danh sách 60 cá nhân tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển TPHCM.
Càng gần đại lễ 30/4, các sản phẩm như cờ tổ quốc, áo thun in hình cờ đỏ sao vàng, gấu bông hình chú bộ đội… càng được tìm mua nhiều.
7 nhà cung cấp mới tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm” của Sở Công Thương TPHCM cam kết đưa sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng.
Các sản phẩm như hàng thời trang, nhựa, giày dép, thủ công mỹ nghệ… của Việt Nam được nhà mua hàng quốc tế đánh giá cao về chất lượng.
Sau hai phiên giảm liên tiếp, giá xăng dầu trong nước đã bật tăng trở lại từ 487-782 đồng/lít kể từ 15g chiều 24/4.
Chính sách visa của Việt Nam được cho là chưa thông thoáng so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore..., làm giảm khả năng thu hút khách quốc tế.
Từ ngày 16 đến 22/4/2025, đoàn công tác ngành ngân hàng đã thực hiện chuyến công tác đặc biệt tới huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1.
THACO AUTO giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho 6 dòng xe: Kia New Carnival Hybrid, Mazda CX-5, New Peugeot 2008, BMW X3, MINI Clubman và BMW R 18.
Bị bệnh mạn tính đường tiêu hóa, điều trị bằng tây y không khỏi, bà Martine Young (Pháp) lại khỏi bệnh nhờ y học cổ truyền khi đến Đà Nẵng du lịch.
Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng...
Sacombank triển khai chương trình “Đón ưu đãi - Trọn niềm vui” với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn có tổng giá trị gần 10 tỉ đồng dành cho khách hàng...