Thêm đối thủ cạnh tranh với Trấn Thành, Thu Trang dịp Tết 2025

27/08/2024 - 14:06

PNO - Phim điện ảnh "Yêu nhầm bạn thân" do Kaity Nguyễn đóng chính sẽ ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2025, trùng thời điểm phim Trấn Thành, Thu Trang ra rạp.

Diễn viên Kaity Nguyễn (bìa phải) và Trần Ngọc Vàng (bìa trái) trong ngày khai máy đoàn phim
Diễn viên Kaity Nguyễn (bìa phải) và Trần Ngọc Vàng (bìa trái) trong ngày khai máy đoàn phim

Ngày 27/8, đoàn phim Yêu nhầm bạn thân phiên bản Việt chính thức khai máy. Đây là phim được remake từ tác phẩm điện ảnh Friend zone của Thái Lan, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu trớ trêu giữa hai người bạn thân khác giới.

Kaity Nguyễn đóng vai chính trong phim này. Ở bản gốc, diễn viên Baifern Pimchanok đảm nhận. Đóng cùng Kaity Nguyễn là Trần Ngọc Vàng.

Bên cạnh diễn xuất, Kaity Nguyễn còn đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo, đóng góp vào quá trình sáng tạo và định hình phong cách của phim. Kaity Nguyễn chia sẻ: “Kịch bản gốc đã thú vị sẵn. Sau 5 năm chúng tôi sẽ cập nhật cho phù hợp với thời đại và thị trường Việt Nam. Phim quay hình ở nhiều nơi khắp Việt Nam nên khán giả có thể thưởng thức rất nhiều cảnh đẹp của đất nước”.

Trần Ngọc Vàng cho biết rất yêu mến bản gốc. Anh thấy bản thân giống 80% với nhân vật nam chính. Vì thế, anh rất chờ mong cơ hội này, may mắn được đạo diễn lựa chọn.

DOP Diệp Thế Vinh lần đầu tiên làm đạo diễn trong phim này
DOP Diệp Thế Vinh lần đầu tiên làm đạo diễn trong phim này

Yêu nhầm bạn thân cũng là phim đầu tay mà DOP (đạo diễn hình ảnh) Diệp Thế Vinh đảm nhận vai trò đạo diễn. “Tôi đã theo nghề được hơn 20 năm, được đồng hành với những người anh lớn. Họ động viên hãy thử sức với cương vị đạo diễn. Đây là lúc tôi thấy sự chuẩn bị của mình sắp chuyển hoá thành những kết quả đáng mong chờ”, anh nói khi khai máy.

Đồng đạo diễn với Diệp Thế Vinh là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai đã hợp tác với nhau trong nhiều phim trước. Nguyễn Quang Dũng cũng động viên Diệp Thế Vinh thử sức vai trò đạo diễn.

Phim dự kiến ra mắt ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhằm ngày 29/1/2025.

Trước đó, đạo diễn NSX Trấn Thành công bố sản xuất Bộ tứ báo thủ, chiếu dịp Tết 2025. Diễn viên, NSX Thu Trang cũng có phim Chuyến xe như ý ra mắt thời điểm này.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI