Thêm điểm giao dịch, thêm sự hài lòng

11/11/2024 - 09:23

PNO - Nhiều công ty cổ phần cấp nước thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã đưa vào hoạt động các văn phòng giao dịch, văn phòng làm việc gần khu vực công ty đang quản lý cung cấp nước sạch. Điều nàytạo thuận lợi cho khách hàng khi cần giao dịch, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu khách hàng.

Ứng dụng công nghệ số, đẩy mạnh kết nối khách hàng

Cuối tháng Mười vừa qua, Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa (Cấp nước Tân Hòa) đã khánh thành văn phòng giao dịch mới tại số: 905 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM. Cấp nước Tân Hòa là đơn vị trực thuộc SAWACO, được giao nhiệm vụ quản lý hệ thống cấp nước, cung ứng và kinh doanh nước sạch cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất khu vực quận Tân Bình, Tân Phú.

Ông Nguyễn Mười - Giám đốc Cấp nước Tân Hòa - chia sẻ, địa bàn quản lý của công ty là quận Tân Bình, Tân Phú, nhưng trụ sở giao dịch đặt tại quận 5. Hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn cũng như được sự quan tâm của lãnh đạo tổng công ty, thời gian qua Cấp nước Tân Hòa đã nỗ lực tìm kiếm mặt bằng phù hợp với địa bàn quản lý để làm văn phòng. Địa điểm giao dịch mới vừa khánh thành tạo thuận tiện cho người dân đến liên hệ khi có nhu cầu. Điều này giúp khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ cung cấp nước sạch của đơn vị.

Khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch mới của Cấp nước Tân Hòa
Khách hàng đến giao dịch tại phòng giao dịch mới của Cấp nước Tân Hòa

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lý Bửu Nghĩa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy SAWACO - chia sẻ, với vị trí phòng giao dịch mới gần trung tâm 2 quận, giáp ranh các phường thuộc địa bàn công ty đang quản lý, sẽ góp phần đẩy mạnh chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”. Qua đó, người dân tiết kiệm được thời gian di chuyển khi có nhu cầu liên hệ công ty cấp nước. Ông đề nghị Cấp nước Tân Hòa không ngừng nỗ lực vươn lên, tiếp tục mang đến những dịch vụ đa dạng, tiện ích, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, cũng như các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Với việc chuyển đổi không gian làm việc sang văn phòng mới, được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, Cấp nước Tân Hòa hy vọng sẽ mang lại sự thuận tiện, thoải mái tối đa cho khách hàng khi đến giao dịch. Đồng thời giúp đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa công việc và mở rộng khả năng phục vụ cho người dân trên địa bàn quận Tân Bình, Tân Phú.
Những năm qua, Cấp nước Tân Hòa đã đột phá trong ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng như: chăm sóc khách hàng qua đa kênh dịch vụ, nổi bật là kênh Zalo OA Tân Hòa. Thực hiện số hóa hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triển khai việc tích hợp mã QR trên biên nhận đơn để khách hàng thuận lợi tra cứu tiến trình xử lý. Đơn vị cũng số hóa hồ sơ hoàn công gắn mới đồng hồ nước của khách hàng, công trình dự án gồm xử lý giao cắt, phát triển mạng lưới cấp nước, duy tu sửa chữa ống mục… và đưa vào dữ liệu Tân Hòa GIS để lưu trữ, tra cứu phục vụ công tác cấp nước trên địa bàn phục vụ.

Tối ưu hóa quy trình, mở rộng khả năng phục vụ cộng đồng

Ngày 29/10, Công ty cổ phần Cấp nước Trung An (Cấp nước Trung An) đã khánh thành văn phòng làm việc mới đặt tại số: 449-451 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM.

Theo Giám đốc Cấp nước Trung An Lê Trọng Hiếu, với phương châm phát triển vì sức khỏe cộng đồng, Cấp nước Trung An cam kết cung cấp nguồn nước sạch và ổn định cho hàng ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp trong khu vực. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nước sạch, Cấp nước Trung An còn tích cực tham gia xây dựng và phát triển mạng lưới hệ thống cấp thoát nước, đồng thời cung cấp các giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc chuyển đổi địa điểm văn phòng nhằm giúp Cấp nước Trung An nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc và mở rộng khả năng phục vụ cho cộng đồng.

Cấp nước Trung An được thành lập theo quyết định của UBND TPHCM vào năm 2014, trực thuộc SAWACO, hoạt động trong lĩnh vực khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch, phục vụ nhu cầu tiêu dùng, sản xuất và kinh doanh tại khu vực quận Gò Vấp và quận 12.

Hòa mình vào công tác chuyển đổi số, Cấp nước Trung An đã xác định số hóa dữ liệu để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Từ năm 2013, đơn vị áp dụng các ứng dụng công nghệ vào quy trình quản lý, sản xuất kinh doanh. Cụ thể, đơn vị đã chuyển toàn bộ dữ liệu mạng lưới cấp nước (đồng hồ khách hàng, ống phân phối, ống ngánh, van…) từ nền tảng quản lý trên AutoCAD sang GIS. Đến năm 2015, đơn vị đã bắt đầu phát triển và áp dụng nhiều phần mềm phục vụ sản xuất kinh doanh như: phần mềm đọc số online, thu tiền online, thiết kế, thay đồng hồ nước, cắt hủy cắt tạm, xử lý sự cố…

Từ năm 2016, đơn vị được SAWACO trang bị bản quyền phần mềm ArcGIS (sản phẩm của hãng Esri) theo chương trình ELA. Cấp nước Trung An đã đẩy mạnh hơn việc phát triển các ứng dụng phục vụ công tác có tích hợp dữ liệu GIS để đáp ứng hiệu quả sản xuất kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khi gặp sự cố cấp nước hay cần liên hệ để giải đáp thắc mắc, người dân TPHCM tùy theo địa bàn có thể gọi đơn vị cấp nước theo các số điện thoại nóng sau:

1. Công ty cổ phần Cấp nước
Thủ Đức (đường dây nóng: 19001012).
2. Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (đường dây nóng: 1900068868).
3. Công ty cổ phần Cấp nước
Gia Định (đường dây nóng: 19001024).
4. Công ty cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (đường dây nóng: 19001019).
5. Công ty cổ phần Cấp nước
Tân Hòa (đường dây nóng: 19006489).
6. Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn (đường dây nóng: 0865851088).
7. Công ty cổ phần Cấp nước Trung An (đường dây nóng: 19001836).
8. Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè (đường dây nóng: 19001210).
9. Xí nghiệp cấp nước sinh hoạt nông thôn (đường dây nóng: 19001884).
10. Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn (đường dây nóng: 19007317).

Nguồn: SAWACO
Ngọc Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI