Thêm ba doanh nghiệp được tham gia kích cầu du lịch 2013

02/04/2013 - 23:30

PNO - PN - Đó là Công ty Du lịch Hòa Bình, Thanh Niên và Văn Hóa Việt. Như vậy, hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013 do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) tổ chức đã có 11 doanh...

Tại cuộc họp báo về sự kiện này diễn ra hôm qua (2/4), đại diện Vietnam Airlines cho biết, năm 2012, hãng đã cung cấp gần 16.000 vé cho nhóm DN tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa. Số vé này chỉ chiếm khoảng 20% so với số lượng đăng ký của các DN. Chính vì đăng ký nhiều mà mua ít, nên năm nay Vietnam Airlines hạn chế số DN đăng ký ảo bằng cách chọn những DN có doanh số bán tour kích cầu tốt ở năm trước.

Được biết, sắp tới HTA sẽ triển khai với VietJet Air, đồng thời triển khai ở những đường bay mới của Vietnam Airlines như đường bay Thanh Hóa và Phú Quốc, Hà Tiên trong thời gian tới. Với việc giá tour kích cầu giảm 35 - 40%, hy vọng sẽ kích thích được nhiều người đi du lịch hơn.

C. HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI