The Voice: Mỹ Linh đảo ngược tình thế

27/05/2013 - 05:27

PNO - PNO - Chỉ chọn được một thí sinh duy nhất trong đêm thi tuần trước - là thí sinh cũng chỉ mình chị chọn, tối 26/5 Mỹ Linh đã "phục hận" khi "dụ dỗ" được sáu giọng hát vào đội của mình.

 The Voice: My Linh dao nguoc tinh the

Nguyễn Hoàng Tôn hát Em không quay về tự sáng tác và chọn thành "lính" của Mỹ Linh

Không khéo léo và ngọt ngào đôi khi hơi thái quá như Hồng Nhung, không tỏ vẻ quyền lực "bố già" như Quốc Trung, cũng không tiếu lâm, nhí nhố và tự hào "nhiều cơ hội nhất ở Sài Gòn" như Đàm Vĩnh Hưng, song có vẻ sự chân thành và đáng yêu của Mỹ Linh đã khiến các thí sinh đồng ý chọn chị làm HLV. Gay cấn như... truyền hình thực tế, đêm phát sóng đầu tiên Mỹ Linh thất thu thì trong tập 2, chị trở thành người bội thu nhất. Nếu biết lịch quay, thứ tự thi của thí sinh ở những chương trình như The Voice không hẳn giống những đêm phát sóng được biên tập trên truyền hình, khán giả có lẽ không ngạc nhiên về việc đảo ngược tình thế này.

The Voice: My Linh dao nguoc tinh the

Hoàng Quân thể hiện thêm khả năng chơi guitar điêu luyện

The Voice: My Linh dao nguoc tinh the

Trần Vũ Hà My chọn Quốc Trung vì "Anh Trung đẹp trai nhất"!

The Voice: My Linh dao nguoc tinh the

Hoàng Nhật Minh trình bày Hãy quay về khi còn yêu nhau

Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục so kè, mỗi người chọn được ba giọng hát. Hồng Nhung, trái ngược với Mỹ Linh, từ vị trí thắng thế nhất tập đầu, lại thất bát khi chỉ hai thí sinh chọn chị và không còn liên tục "ghi bàn" trong nhiều cuộc tranh giành - một cách xây dựng kịch tính không lạ nhưng vẫn hiệu quả của ê-kíp dàn dựng.

The Voice: My Linh dao nguoc tinh the

Khánh Ly, cũng xanh non 17, hát I will always love you của quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm

Những màn tung hứng giữa các HLV đã tự nhiên hơn, khá nhiều câu bông đùa hài hước duyên dáng. Trong đêm thi này, cũng xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá như Hoàng Tôn - được biết đến nhờ khả năng sáng tác bài hit cho một số ngôi sao, từng lọt top 10 Làn sóng xanh hạng mục nhạc sĩ, Hà My - 10 năm đi hát đến với The Voice để tìm cơ hội toả sáng, Hoàng Nhật Minh - "người quen" trong nghề, từng phát hành hai album và tham dự Album vàng, Khánh Ly - cô bé 17 tuổi đến từ Đà Nẵng nỗ lực gợi lại giấc mơ Hương Tràm năm ngoái...

CÁT TƯỜNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI