The Sentry Thảo Điền có phải lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp?

25/06/2024 - 15:07

PNO - The Sentry Thảo Điền hay còn được gọi là The Sentry P - một môi trường làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp thế hệ mới.

The Sentry Thảo Điền ghi điểm với không gian thoáng đãng, mở ra một tầm nhìn rộng lớn không giới hạn. Khi làm việc tại đây, các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng tận hưởng khung cảnh tươi mát bên ngoài để tạo điều kiện tối đa cho sự sáng tạo. “Coworking Space” này không chỉ là nơi giao thoa của các doanh nghiệp mà còn được xem là nguồn cảm hứng bất tận cho các “freelancer” độc lập.

The Sentry P là Coworking Space thuộc top các văn phòng tốt nhất tại Quận 2 (TP Thủ Đức). The Sentry P sở hữu không gian làm chung sáng sủa và rộng rãi, thoáng đãng với các tiện nghi hiện đại, giúp nâng cao tối đa trải nghiệm làm việc của khách hàng. Ngoài ra điểm khác biệt của The Sentry P so với những văn phòng chia sẻ cùng khu vực nằm ở:

* Thiết kế hiện đại: The Sentry P nhận được sự yêu thích của các cá nhân và doanh nghiệp nhờ việc sở hữu không gian làm việc được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Qua đó tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo cho người làm việc, không ngừng đổi mới.

* Cộng đồng năng động, kết nối: Tòa văn phòng này quy tụ cộng đồng đa dạng từ “startup”, doanh nghiệp trẻ tới “freelancer” từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo đó, sẽ mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, kết nối với những người có cùng chí hướng.

* Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp: The Sentry Thảo Điền sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ Coworking Space.

* Mức giá cả hợp lý: Mô hình Coworking Space hướng tới đối tượng chủ yếu là startup, freelancer, doanh nghiệp với nguồn vốn ít. Do đó, The Sentry P Thảo Điền có mức giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu cùng khả năng tài chính của nhiều doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.

* Tiện ích vượt trội: The Sentry P sở hữu với rất nhiều tiện nghi như phòng họp riêng, bốt điện thoại, không gian chung, khu vực thư giãn, khu vực cho mẹ và bé, lớp yoga và thiền miễn phí, máy in ấn, Wi-Fi tốc độ cao, an ninh 24/7, không gian sự kiện....

Đặc biệt, không gian làm việc linh hoạt của The Sentry P với đồ nội thất cao cấp, tiện dụng, phù hợp với sở thích của các doanh nghiệp thế hệ mới. Với không gian làm việc riêng tư, giúp bạn có thể tập trung vào công việc tốt nhất mà không lo bị gián đoạn.

Hồng Ngọc

Nguồn: The Sentry Thảo Điền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI