The Anam Cam Ranh vào top 100 khách sạn tốt nhất thế giới

19/10/2024 - 07:43

PNO - Mới đây, Fodor's Travel công bố 100 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2025, trong đó có The Anam Cam Ranh ở tỉnh Khánh Hòa.

Trang web du lịch có tuổi đời hơn 80 năm của Mỹ đã chọn ra 100 khách sạn tốt nhất từ 700.000 khách sạn trên thế giới bởi 750 chuyên gia. Fodor's Travel không xếp hạng cho 100 khách sạn này mà chia ra theo nhóm gồm: châu Á, châu Phi, châu Âu, Nam Mỹ, Mexico và Trung Mỹ, Mỹ và Canada, Caribe, Úc và Thái Bình Dương, Trung Đông.

Ở nhóm châu Á có 22 khách sạn như: The Anam Cam Ranh; Amanpuri,Thái Lan; Bulgari Tokyo, Nhật Bản; COMO Uma Ubud, Indonesia…

Ảnh: The Anam Cam Ranh
Ảnh: The Anam Cam Ranh

Theo Fodor's Travel, The Anam Cam Ranh (ở Bãi Dài, bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) có phong cách hoàng gia trong khuôn viên rộng lớn. Ở đây có những cây sứ, hàng dừa dẫn đến bãi cát trắng nguyên sơ cùng làn nước trong xanh của biển.

The Anam Cam Ranh có 213 biệt thự, phòng nghỉ và phòng suite mang phong cách thanh lịch, sang trọng. Ngoài thư giãn ở spa, hồ bơi du khách có thể bơi xuồng, lướt ván, đánh golf, chơi tennis, thả diều… ở đây. Các món ngon Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế cũng đã góp phần tạo nên nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trên bờ biển thanh bình của Việt Nam.

Năm ngoái, Fodor's Travel đưa Anantara Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào danh sách 60 khách sạn tốt nhất thế giới 2024.

Xuân Bình (theo TimeOut)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI