Thất kinh với 'ma nữ' hiện hình giữa đường phố

04/10/2015 - 07:51

PNO - Những tài xế tại Trung Quốc cho biết, họ rất sợ hãi với hình ảnh của ''ma nữ" tóc dài trong bóng tối.

Theo đó, người phụ nữ này tóc dài, mặc áo trắng - rất giống với hình ảnh ma nữ trong bộ phim kinh dị The Ring của Nhật Bản.

That kinh voi 'ma nu' hien hinh giua duong pho
Ma nữ trong phim kinh dị Nhật Bản - The Ring (ảnh trái), và hình ảnh "ma nữ" trên tấm biển quảng cáo (ảnh phải) nằm chình ình giữa đường gây nên nỗi ám ảnh cho các tài xế mỗi khi đi qua. (Ảnh: SCMP).

Tuy nhiên, "ma nữ" tóc dài này thực ra là hình ảnh trên một tấm áp phích quảng cáo. Tấm áp phích này cao khoảng 3m, là hình một người phụ nữ đang nhìn chằm chằm vào không gian, được treo ở ngay giữa một con đường đông đúc ở thành phố Đông Quan (Quảng Đông). Vào ban đêm, hình ảnh cô người mẫu với bộ trang phục trắng trở nên bí ẩn và đáng sợ hơn đèn xe của các tài xế đi qua chiếu vào.

Trang Youth.cn cho biết, hiện chưa có bất kỳ vụ tai nạn nào xảy ra bắt nguồn từ hình ảnh của ''ma nữ'' này, nhưng các tài xế đã yêu cầu gỡ bỏ tấm áp phích.

Được biết, nó được lắp đặt nhằm tuyên truyền cho một hãng thời trang, tuy nhiên hiệu ứng dành cho hãng thời trang này dường như đang đi ngược lại so với những gì mà họ mong muốn.

Công ty quảng cáo chịu trách nhiệm dựng tấm áp phích quảng cáo đang yêu cầu hãng thời trang này phải chọn ảnh khác để thay thế cho hình ảnh đáng sợ mỗi khi về đêm của tấm áp phích hiện tại.

Hạ Chi (Dịch từ SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI