Thanh Thuý và Đức Thịnh thẳng thắn nói về sóng gió phòng the, "tiểu tam"

25/01/2022 - 12:12

PNO - Vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh gợi ra nhiều tình huống xảy ra trong đời sống hôn nhân, đồng thời đưa ra lời khuyên cho người xem.

Trong mỗi tập phát sóng của Ola cô Thúy, Thanh Thuý, Đức Thịnh chọn một chủ đề để thể hiện. Chuyện phòng the luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong hôn nhân. Vấn đề lệch pha phòng the giữa vợ chồng theo diễn viên Thanh Thúy có nhiều nguyên nhân: khác biệt về văn hoá, quan điểm xã hội, tuổi tác, không có không gian phù hợp, sở thích về hành vi tình dục khác nhau… Người không được đáp ứng dễ dẫn đến cảm giác buồn chán. Trong khi đó, người không thể đáp ứng được dễ sinh ra tự ti. Điều này kéo dài có thể khiến người trong cuộc ngoại tình, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Theo diễn viên Thanh Thuý, để giải quyết vấn đề này thì vợ chồng cần nói chuyện, trao đổi thẳng thắn để hiểu được vấn đề của đối phương. Chị cho rằng vấn đề lớn của người Việt Nam nói riêng và người phương Đông nói chung là ngại, không muốn trao đổi về chuyện phòng the, viện dẫn lý do để né tránh. 

“Khi gặp vấn đề lệch pha, sẽ có lời khuyên rằng đó là chuyện nhỏ, còn nhiều điều khác để tạo nên hạnh phúc gia đình. Nếu bạn có thể bỏ qua chuyện tình dục mà gia đình vẫn êm ấm thì quá tốt. Nhưng nếu điều này ảnh hưởng đến cuộc sống thì nên thẳng thắn đối diện. Tôi nghĩ chuyện tình dục không xấu. Đây là chuyện cần thiết trong đời sống hôn nhân. Vì thế, chúng ta hãy thành thật, thẳng thắn cùng nhau dựa trên sự tôn trọng, thấu hiểu. Đó là những điều quan trọng hàng đầu để có thể giải quyết vấn đề”, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ. 

Vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh chia sẻ những kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân qua những tập phát sóng hài hước, vui nhộn
Vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh chia sẻ những kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân qua những tập phát sóng hài hước, vui nhộn

Với phụ nữ, diễn viên Thanh Thúy cho rằng đôi khi họ bị thiệt thòi trong chuyện phòng the. Nếu nhu cầu quá cao sẽ bị đánh giá, nhưng quá ít lại có thể dẫn dến rạn nứt hôn nhân. Theo chị, trong thời đại nam nữ bình quyền thì phụ nữ cần phải lên tiếng, trao đổi với bạn đời để đảm bảo được quyền lợi của mình trong đời sống hôn nhân. Từ đó, hai vợ chồng sẽ tìm biện pháp giải quyết hợp lý phù hợp với tình trạng của riêng mình.

Gần đây, câu chuyện người thứ ba gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Diễn viên Thanh Thuý cho rằng đàn ông hay ngoại tình do bản năng thích chinh phục, do tư tưởng 5 thê 7 thiếp vẫn tồn tại; chỉ cần lo chu toàn cho vợ con là được… Chị cũng đưa ra lời cảnh báo về hiện tượng sugar baby, mà theo chị đó là mại dâm trá hình, cũng gây ảnh hưởng đến hạnh phúc của không ít gia đình. 

Trước hoàn cảnh gia đình có nguy cơ đổ vỡ vì người thứ ba, Thanh Thuý khuyên đầu tiên các chị em nên bình tĩnh, suy xét nguyên nhân đến từ đâu, là lỗi hoàn toàn do người chồng hay cũng có phần xuất phát từ chị em. Khi bình tĩnh sẽ có thời gian suy xét, lựa chọn hành động cho phù hợp. Chị nghĩ cần có cuộc hẹn để nói chuyện thẳng thắn với chồng và người thứ ba, khiến họ có thể buông bỏ nhau. 

Câu chuyện tiểu tam gây xôn xao dư luận thời gian qua cũng nhanh chóng được vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh cập nhật
Câu chuyện tiểu tam gây xôn xao dư luận thời gian qua cũng nhanh chóng được vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh cập nhật

Thanh Thuý đề cao là sự bao dung, tha thứ nếu người chồng đã thay đổi theo hướng tích cực. Theo chị, trong mỗi cuộc hôn nhân, những đứa trẻ cần được quan tâm hàng đầu bởi lẽ việc cha mẹ ly hôn rất dễ làm ảnh hưởng đến con cái. Vì thế, trước bất kỳ quyết định nào luôn cần nghĩ đến chúng.

“Thường khi rơi vào tình huống có người thứ ba, chị em có xu hướng buồn rầu, bỏ bê bản thân. Điều đó càng khiến bạn đẩy người chồng ra xa mình. Chị em luôn cần làm đẹp cho bản thân, cả vẻ ngoài lẫn bên trong. Việc làm đẹp trước tiên là vì bản thân chúng ta. Hơn thế nữa, chị em cần trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ trong mắt bạn đời. 

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng với đàn ông trăng hoa, phụ nữ nên ly hôn. Tuy nhiên, anh nói cũng có những trường hợp việc ngoại tình do những áp lực từ cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Chẳng hạn, phụ nữ sau khi có con thường bỏ quên bản thân; vợ hay càu nhàu, cau có với chồng; phụ nữ xem thường chồng. Anh nói hôn nhân là quan hệ hai chiều, nên cả hai cần xem xét kỹ vấn đề để cùng nhau giải quyết. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI