Thanh niên tập thể dục mặc kệ công an nhắc nhở bị phạt 4 triệu đồng

10/07/2021 - 15:42

PNO - Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên không đeo khẩu trang ngang nhiên tập thể dục trong công viên ở TP Thủ Đức (TPHCM) mặc cho công an nhắc nhở…

Ngày 10/7, UBND phường An Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nam thanh niên không đeo khẩu trang ngang nhiên đứng tập thể dục tại Công viên đường Cao Đức Lân với số tiền 4 triệu đồng về 2 lỗi không đeo khẩu trang và ra đường khi không thật sự cần thiết theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP trong lĩnh vực y tế.

Xôn xao clip thanh niên không đeo khẩu trang ngang nhiên tập thể dục trong công viên mặc kệ công an nhắc nhở

Trước đó, sáng cùng ngày, 1 đoạn clip gần 6 phút ghi lại cảnh nam thanh niên không đeo khẩu trang, đứng tập thể dục tại công viên. Đáng nói, lúc này có một số cán bộ công an nhắc nhở nhưng nam thanh niên vẫn ngang nhiên tập như chưa có chuyện gì. Đoạn clip đăng tải lên mạng nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ.

Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của nam thanh niên là sai trái trong lúc người dân TPHCM đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 về phòng chống dịch COVID-19.

UBND phường An Phú cho biết sự việc trên xảy ra ở công viên trên đường Cao Đức Lân, phường An Phú, TP. Thủ Đức vào chiều 9/7. Thời điểm trên, tổ liên ngành UBND phường An Phú làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn để xử lý những trường hợp không tuân thủ theo Chỉ thị 16.

 

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Khi đi tới Công viên đường Cao Đức Lân thì phát hiện một thanh niên (khoảng 30 tuổi) không đeo khẩu trang, một mình đứng tập thể dục tại đây. Lực lượng đã đến nhắc nhở nam thanh niên đeo khẩu trang rồi về nhà. Tuy nhiên, người này không chấp hành, vô tư đứng tập thể dục, lực lượng đã giải thích và yêu cầu thanh niên về phường làm việc.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI