Thanh niên bị đe dọa xử lý vì món nợ... "trên trời rơi xuống"

30/03/2022 - 14:26

PNO - Một thanh niên ở Cà Mau tự dưng bị đòi món nợ 100 triệu đồng, thậm chí bị đe dọa làm hại người thân.

Ngày 30/3, anh Lê Nguyễn (sinh năm 1992; ngụ xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết đã gửi đơn đến Công an huyện Cái Nước đề nghị vào cuộc việc xử lý việc anh tự dưng mang khoản nợ "trên trời rơi xuống", thậm chí còn bị đe dọa làm hại người thân.

Theo đơn trình bày của anh Nguyễn, sáng ngày 29/3, tài khoản Fcaebook Hoàng Sơn đã chia sẻ thông tin đòi nợ sai sự thật vào nhóm Facebook và gmail của công ty anh Nguyễn làm việc với nội dung: “Truy tìm con nợ bỏ trốn tên Lê Nguyễn, sinh năm 1992... nếu không gọi lại giải quyết nợ 100 triệu, chúng tôi sẽ xử lý theo nghiệp vụ đòi nợ thuê, con nợ bỏ trốn, gia đình và bạn bè sẽ gánh thay".

Thông tin đòi nợ được tài khoản Hoàng Sơn chia sẻ trên mạng xã hội.
Thông tin đòi nợ được tài khoản Hoàng Sơn chia sẻ trên mạng xã hội

Kèm theo thông tin trên là các thông tin cá nhân của anh Nguyễn, thông tin của một số người thân, đồng nghiệp của anh. Sau đó, tài khoản Hoàng Sơn còn tiếp tục “khủng bố” tin nhắn anh Nguyễn bằng lời lẽ khiếm nhã, đe dọa.

Theo anh Nguyễn, anh không vay khoản tiền nào như thông tin mà tài khoản Hoàng Sơn đăng tải. Thông tin sai sự thật trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và công việc của anh.

"Tôi đang rất lo cho sự an toàn của bản thân cũng như gia đình bởi lời lẽ bọn chúng quá côn đồ. Hy vọng ngành chức năng sớm điều tra làm rõ để tôi yên tâm làm việc”, ông Nguyễn chia sẻ.

Được biết, Công an huyện Cái Nước đã tiếp nhận đơn tố giác của anh Nguyễn và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền (phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp việc bản thân và người thân bị một số đối tượng "khủng bố" gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, công việc và cuộc sống.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI