Thanh Hằng, Xuân Lan khoe style sân bay ''chất lừ''

20/04/2023 - 15:26

PNO - Hàng loạt ngôi sao, người đẹp Vbiz hào hứng lên đường sang Úc để tham dự, trình diễn trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

1
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với phong cách cá tính khi diện “cây đen” từ đầu đến chân. Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác trở lại của Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm. Trước đó, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết trong 10 năm qua cả hai vẫn luôn theo dõi, ủng hộ nhau trong công việc, không mâu thuẫn như nhiều tin đồn. 
2
Siêu mẫu Xuân Lan cũng chọn tông đen khỏe khoắn với áo ôm cut-out phối cùng áo khoác cardigan năng động. Cô giữ vai trò đạo diễn trong show lần này của NTK họ Đỗ.
3
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong những khách mời đặc biệt của show diễn lần này. Thời trang sân bay của cô là áo phông, quần âu dáng rộng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hack tuổi.
4
Minh Tú phối áo thun, quần jeans, sneaker trắng và đeo ba lô năng động khi ra phi trường. Nàng hậu cũng sẽ sải bước trình diễn trong show diễn tại Sydney của NTK Đỗ Mạnh Cường.
6
Hoa hậu Ngọc Châu kết hợp áo thun đen với quần jeans ống loe màu trắng mang đến phong cách tương phản, nổi bật.
Hà Kino
Hà Kino, Kim Phương kết hợp trang phục sắc đen với những gam màu nổi tôn lên phong cách sân bay cực ngầu, cá tính miễn bàn.
7
Khác với dàn chị em làng mẫu, Lê Thúy chọn mix áo thun với chân váy dài, đeo túi xách to bản hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, điệu đà. 
8
Nhiều người mẫu tài năng của làng mốt Việt cũng sang Úc để trình diễn trong show lần này như Lê Thanh Thảo, Hương Ly, Kim Nhung, Đỗ Hà, Kim Phương, Trà My, Kim Dung, Thuý Hí, Bé Quyên, Long Lê...

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI