Thành Bưởi xin dời lịch kiểm tra sau tai nạn ở Đồng Nai

05/10/2023 - 19:39

PNO - Nhà xe Thành Bưởi đã xin dời lại thời gian tiếp đoàn kiểm tra với lý do là trong giai đoạn này lãnh đạo làm việc với cơ quan điều tra...

Chiều 5/10, Sở GTVT TPHCM công bố quyết định kiểm tra việc chấp hành các quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty TNHH Thành Bưởi.

Tại buổi công bố quyết định kiểm tra, đại diện Công ty Thành Bưởi đã xin dời lại thời gian tiếp đoàn kiểm tra. Lý do là trong giai đoạn này lãnh đạo làm việc với cơ quan điều tra nên không có người để tiếp đoàn kiểm tra. Đại diện Công ty Thành Bưởi cho biết, sau vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh Đồng Nai, Công ty Thành Bưởi đã giải quyết hậu quả.

Về đề xuất dời lịch làm việc, Sở GTVT TPHCM cho biết, việc kiểm tra này đã được Sở GTVT công bố quyết định, đồng thời cũng kịp thời báo cáo theo chỉ đạo của cơ quan cấp trên.

Thanh tra Sở GTVT cho biết, sở sẽ gửi đề cương, nội dung kiểm tra tới công ty và đoàn sẽ kiểm tra từ ngày 5/10 đến hết 15/10. Đoàn kiểm tra chủ động phối hợp với các sở, ngành, UBND quận, huyện trong quá trình kiểm tra mà phát sinh các vấn đề liên quan.

Anh Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI