Thái Thùy Linh đã sinh con cùng chồng mới

10/06/2015 - 10:20

PNO - PN - Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh vừa chính thức xác nhận việc đã sinh con trai cùng chồng mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau hai năm chung sống cùng nhau, Thái Thùy Linh bất ngờ quyết định làm lễ đính hôn cùng doanh nhân Ngô Quang Cường. Trước đó, cặp vợ chồng này đều đã có gia đình nhưng đổ vỡ. Có lẽ vì thế cả Thái Thùy Linh lẫn Ngô Quang Cường đều thể hiện sự trân trọng hạnh phúc họ đang có. Thái Thùy Linh chia sẻ, cuộc sống của cả hai rất hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của trẻ con khi cô có một con gái riêng và chồng cũng có một con trai riêng.

Giọng ca Sao Mai - Điểm hẹn 2004 đã sinh con hôm qua - 9/4, Cô chia sẻ hình ảnh chồng đang chăm sóc mình với chú thích hài hước: "Nhìn mặt ông ấy kìa! Có một giây phút mình tưởng bở - tưởng ông ý xúc cho mình ăn mà ổng vui như thế. Ai ngờ ông ấy đang nhìn xuyên sang phía giường bên kia, chỗ thằng trưởng nhà mình đang thay bỉm".

Thai Thuy Linh da sinh con cung chong moi

Thai Thuy Linh da sinh con cung chong moi

Thái Thùy Linh hiện đang điều hành một trung tâm đào tạo nghệ thuật dành cho trẻ em. Cô cũng là linh hồn của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, trợ giúp các bệnh nhân nghèo cả nước. Chuỗi chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện hiện đã bước sang năm thứ tư và vẫn đều đặn diễn ra hàng tháng.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI