Thai phụ vỡ ối trong phòng trọ, tử vong trên đường đi cấp cứu

14/09/2024 - 11:16

PNO - Phát hiện chị H. nằm trên nền nhà trong tình trạng vỡ ối nên người dân lập tức đưa đi cấp cứu nhưng người này không qua khỏi.

Ngày 14/9, thông tin từ UBND thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), nhiều cơ quan đoàn thể đã kêu gọi, vận động được hơn 45 triệu đồng để gia đình lo hậu sự chị M.T.H. (33 tuổi).

Lãnh đạo UBND thị trấn Lộc Thắng thăm hỏi, chia buồn và trao hỗ trợ giúp gia đình nạn nhân
Chính quyền địa phương thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị H.

Thông tin ban đầu, trưa 13/9, người dân xung quanh nghe tiếng động lạ trong phòng trọ của chị H. liền lập tức chạy tới. Mở cửa vào, mọi người phát hiện chị H. (mang thai sắp sinh) nằm trên nền nhà trong tình trạng đã bị vỡ ối, sức khỏe xấu.

Thai phụ được đưa đến Trạm Y tế thị trấn Lộc Thắng cấp cứu và sau đó chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm. Không may chị H. và cháu bé trong bụng tử vong trên đường.

Gia đình chị H. thuộc diện rất khó khăn, không có nhà ở, có 4 con nhỏ (lớn nhất 10 tuổi và nhỏ nhất 2 tuổi) và đang mai thai sắp sinh bé thứ năm. Cả hai vợ chồng thời gian qua đều mắc bệnh. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, thai phụ này ở phòng trọ một mình vì chồng đi làm.

Nhật Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI