Thạch Wizee Calci D3 K2 - Cách mẹ Việt giúp con cao lớn dễ dàng

29/09/2023 - 08:50

PNO - Canxi (calci) từ lâu đã là dưỡng chất hàng đầu được cha mẹ quan tâm bổ sung nếu muốn con phát triển chiều cao vượt trội. Tuy nhiên, bổ sung canxi cho con làm sao để vừa an toàn, hiệu quả, vừa dễ dàng thì không phải cha mẹ nào cũng biết. Thạch Wizee Calci D3 K2 của Dược phẩm Tín Phong là lựa chọn của nhiều mẹ giúp con cao lớn dễ dàng.

Thạch Wizee Calci D3 K2 - Nguồn canxi hữu cơ tự nhiên dành cho bé

Bổ sung canxi cho con nhưng mẹ có biết canxi có nhiều dạng, phổ biến là canxi hữu cơ và canxi vô cơ. Canxi vô cơ thường có công thức ở hợp chất muối canxi cacbonat, canxi citrate, còn công thức của canxi hữu cơ thông thường là canxi gluconat, canxi caseinate, canxi hydroxyapatite...

Canxi vô cơ hiện đã dần bị đào thải bởi những tác dụng không mong muốn sau khi dùng như tăng nguy cơ gây tai biến mạch máu não hoặc tim mạch do xơ vữa động mạch, làm hẹp và bít tắc động mạch, lắng cặn canxi ở thận, lâu ngày gây ra cặn thận, sỏi thận, đối với phụ nữ mang thai có thể gây ra tình trạng vôi hóa nhau thai, không cung cấp được thức ăn cho bé…

Thạch Wizee Calci D3 K2 của Dược phẩm Tín Phong chứa 100% canxi hữu cơ nhập khẩu Pháp
Thạch Wizee Calci D3 K2 của Dược phẩm Tín Phong chứa 100% canxi hữu cơ nhập khẩu Pháp

Trong khi đó, canxi hữu cơ dễ hấp thụ hơn và có độ sinh khả dụng cao nhờ vào các liên kết với hợp chất hữu cơ dễ hòa tan. Canxi hữu cơ lành tính, không bị dư thừa quá nhiều mà sẽ được hòa tan và hấp thụ tối đa, không gây hiện tượng nóng trong, nổi mụn, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ bị vôi hóa và giảm sự cản trở hấp thụ của sắt, axit folic.

Thạch Wizee Calci D3 K2 chứa canxi glucoheptonat với hàm lượng lên tới 500mg mỗi gói, là nguồn canxi hữu cơ dồi dào và tối ưu cho trẻ. Canxi được Dược phẩm Tín Phong nhập khẩu từ Pháp giúp đảm bảo nguồn dưỡng chất tinh túy, chất lượng cao nhất. Với hàm lượng cao này, mỗi ngày bé chỉ cần từ 2 đến 6 gói là đủ lượng canxi bổ sung cần thiết. 

Thạch Wizee Calci D3 K2 – Công thức tối ưu, hấp thu tối đa

Theo những nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng thì nếu có vitamin  D3, canxi sẽ được hấp thu 40%, có cả vitamin D3 và K2 thì canxi hấp thu 99%. Ngược lại, nếu cha mẹ chỉ bổ sung canxi thì khả năng hấp thu chỉ khoảng 10%. Hơn nữa, vitamin K2 có nhiều tác dụng đối với cả hệ xương khớp cũng như hệ tim mạch.

Cha mẹ cần bổ sung cả canxi hữu cơ, D3 và kết hợp K2 cho bé để tăng hấp thu canxi, giúp bé cao lớn và có một khung xương chắc khỏe
Cha mẹ cần bổ sung cả canxi hữu cơ, D3 và kết hợp K2 cho bé để tăng hấp thu canxi, giúp bé cao lớn và có một khung xương chắc khỏe

Chính vì vậy, để phát triển chiều cao cho con, cha mẹ cần bổ sung cả canxi hữu cơ, vitamin D3 và kết hợp vitamin K2 cho bé để tăng hấp thu canxi, giúp bé cao lớn và có một khung xương chắc khỏe.

Thạch Wizee Calci D3 K2 được Dược phẩm Tín Phong nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức, hàm lượng, lựa chọn nhập khẩu canxi từ Pháp và vitamin K2 từ Na Uy, nhờ đó đem đến giải pháp toàn diện, tối ưu, giúp trẻ hấp thu tối đa hàm lượng canxi cần thiết một cách hiệu quả.

Thạch Wizee Calci D3 K2 - Hương trái cây thơm ngon, hấp dẫn 

Đối với trẻ, bất cứ sản phẩm nào cũng cần đáp ứng tiêu chí thơm ngon, bắt mắt để tránh gặp trạng thái như bị ép buộc uống, ăn món con không thích. Thạch Wizee Calci D3 K2 là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường hiện nay đạt tiêu chí ở cả hương vị, hàm lượng và mức độ an toàn cho trẻ do không chứa đường trong sản phẩm.

Mặc dù không chứa đường nhưng thạch Wizee Calci D3 K2 lại mang hương vị trái cây rất hấp dẫn, lượng thạch vừa phải, không quá nhiều, mềm và dễ ăn ngay cả cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.

Với bao bì bắt mắt in hình chú sóc dễ thương, thạch Wizee Calci D3 K2 dễ dàng khiến trẻ “mê tít" và trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu mẹ Việt cho nhu cầu bổ sung canxi dễ dàng, hiệu quả và an toàn cho con.

Thạch Wizee Calci D3 K2 là sản phẩm được sản xuất từ nguồn canxi hữu cơ nhập khẩu từ Pháp, vitamin K2 nhập khẩu từ Na Uy và vitamin D3 giúp bổ sung canxi, hỗ trợ xương răng chắc khỏe cho trẻ.

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong.

Fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/wizee.vn/

Hotline: 1800 9229

Địa chỉ Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Số GPQC: 1810/2023/XNQC-ATT

Khánh Hòa

Nguồn: Dược phẩm Tín Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI