TH true TEA tiếp tục chinh phục giới trẻ với hương vị trà trái cây mới

22/08/2024 - 14:20

PNO - Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.

Nếu là một tín đồ của các loại đồ uống tự nhiên, hẳn nhiều người vẫn chưa quên năm 2021 khi Tập đoàn TH vừa cho ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên trong bộ TH true TEA, gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên. Từ hương vị đến chất lượng của 2 sản phẩm đã lập tức gây sốt giới trẻ.

Mới đây, thương hiệu TH true TEA tiếp tục ra mắt hai sản phẩm trà trái cây cao cấp hoàn toàn mới, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị đa dạng của người dùng, nhất là những người tiêu dùng trẻ và Gen Z ưa khám phá. Tương tự những thức uống trước của nhà TH, hai “tân binh” nhanh chóng khiến giới trẻ “đổ” ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên.

Ảnh: TH
Ảnh: TH

Thanh mát vị trà trái cây cao cấp, người “gu chất” cũng phải gật gù

Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thức uống mới, người trẻ có cơ hội được thưởng thức nhiều hơn, tiêu chí lựa chọn cũng vì thế trở nên khắt khe hơn, thế nhưng bộ đôi trà trái cây mới của TH vẫn dễ dàng chinh phục được giới trẻ có gu sành nhờ thỏa mãn từ A đến Z mọi tiêu chuẩn.

Theo đó, trà trái cây TH true TEA phối trộn hài hòa trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà, tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển, và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất. Sản phẩm sử dụng nước ép trái cây thật (vải, đào) chất lượng cao thay vì các hương liệu tổng hợp.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, công thức độc đáo của trà trái cây TH true TEA kết hợp hai loại trà cùng trái cây tự nhiên; bên cạnh đó, các nguyên liệu của sản phẩm đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp. Đó là một vài trong số những điểm nhấn làm nên định vị cao cấp và sự khác biệt của dòng trà trái cây mới. Tiêu chí “4 không” này cũng bắt kịp xu hướng sống “xanh”, ăn uống lành mạnh bằng các loại thực phẩm, đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên của người trẻ ngày nay.

Ngoài trà thật, trái cây thật, nguồn nước sử dụng chế biến trà trái cây TH true TEA là nước ngầm núi lửa triệu năm tại núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ - Nghệ An. Sau khi trải qua quá trình chắt lọc tự nhiên dưới những tầng đá basalt sâu, nguồn nước ngầm tiếp tục được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO để tối ưu độ tinh khiết trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín.

Trà đậm vị hòa quyện hương vị trái cây tự nhiên cùng nguồn nước mát lành tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới, dễ dàng “cưa đổ” cả những người dùng có khẩu vị khó chiều nhất. Chưa kể vải và đào vốn là 2 hương vị “trendy” được các bạn trẻ ưa chuộng suốt nhiều năm nay, vì thế bộ đôi “tân binh” nhà TH được nhiều khách hàng đánh giá là “chuẩn gu” người trẻ.

Kỳ này TH làm khó mình quá - nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon” - Ảnh: TH
"Kỳ này TH làm khó mình quá - nhưng là… khó chọn, vì trà vải, trà đào cái nào cũng rất ngon” - Ảnh: TH

Nhiều Gen Z còn yêu thích bộ đôi trà TH mới vì sản phẩm thể hiện được chất riêng của bản thân, tương đồng với lối sống mà thế hệ này đang theo đuổi.

Công nghệ sản xuất hiện đại, giữ trọn tinh túy từ thiên nhiên

Nhằm mang đến cho người dùng thức uống cao cấp, trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín nhập khẩu từ CHLB Đức cùng công nghệ tiệt trùng phôi chai và chiết rót vô trùng, không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên đặc trưng của trà, trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Trong đó, trà xanh vốn giàu EGCG có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người dùng. Còn trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, vitamin C… cùng các khoáng chất như phốt pho, magie, kali… giúp tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, quả đào còn chứa beta-carotene có lợi cho thị lực và giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Còn trái vải có hàm lượng cao carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vải cũng giàu vitamin C - một chất vừa chống oxy hóa mạnh mẽ, vừa giúp tăng cường miễn dịch lại làm đẹp da nhờ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Bên cạnh sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức, trà trái cây TH true TEA còn rất đầu tư về phần hình thức. Sản phẩm có thiết kế cổ chai rộng - xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới, tạo nên sự mới lạ và mang lại trải nghiệm uống “đã” hơn. Bộ đôi thức uống nhà TH có dung tích 350ml tiện lợi, sẵn sàng “on-the-go” cùng giới trẻ mọi lúc mọi nơi, nhất là trong các dịp tụ tập, đi picnic, du lịch… cùng người thân, bạn bè.

Thanh Đào

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI