TH true mart giành chiến thắng hạng mục “Thương hiệu cung ứng hàng hóa phong phú” trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

16/07/2024 - 13:49

PNO - TH true mart là một trong 30 nhà bán hàng, đối tác và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất trong năm 2023 và nửa đầu năm 2024 trên sàn ShopeeFood.

Cụ thể, vào ngày 10/7 vừa qua, ShopeeFood tổ chức thành công “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2024” với chủ đề “Bứt phá giới hạn - Beyond Limits” tại TPHCM. Trong khuôn khổ sự kiện, ShopeeFood tổ chức vinh danh 30 nhà bán hàng, đối tác và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất trong năm 2023 và nửa đầu năm 2024 với 19 hạng mục giải thưởng khác nhau. Trong đó, TH true mart - được vinh danh cho hạng mục “Thương hiệu cung ứng hàng hóa phong phú”.

Đại diện Tập đoàn TH nhận giải thưởng Thương hiệu cung ứng hàng hóa phong phú tại Hội nghị tôn vinh nhà hàng và đối tác 2024 của ShopeeFood - Ảnh: TH
Đại diện Tập đoàn TH nhận giải thưởng "Thương hiệu cung ứng hàng hóa phong phú" tại "Hội nghị tôn vinh nhà hàng và đối tác 2024" của ShopeeFood - Ảnh: TH

TH true mart phát triển bền vững khi hợp tác cùng ShopeeFood

TH true mart đang sở hữu hệ thống hơn 300 cửa hàng trải rộng trên cả nước. Không dừng lại ở đó, để tiếp cận tệp khách hàng trực tuyến quy mô lớn, Tập đoàn TH quyết định hợp tác cùng ShopeeFood. Với sự đồng hành và hỗ trợ của ShopeeFood trong suốt 5 năm qua, thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam đã đạt được con số gần 190 “cửa hàng trực tuyến” có mặt tại các thành phố trọng điểm. Trong đó, Hà Nội và TPHCM là hai thành phố sở hữu lượng điểm bán online cao nhất, lần lượt là 67 và 78 cửa hàng.

Trên ứng dụng gọi món ShopeeFood, có thể nói, TH true mart “toàn thắng” trong cuộc đua trở thành địa chỉ cung cấp đa dạng hàng hóa cho người dùng trực tuyến từ các sản phẩm thương hiệu TH như sữa tươi sạch TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, kem TH true ICE CREAM, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, trà túi lọc TH true HERBAL, sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA… cho đến thực phẩm chế biến thiết yếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng với thương hiệu TH true FOOD - bộ sản phẩm “Bếp Việt - Người nội trợ tử tế” như sủi cảo, bánh gạo, kim chi, xúc xích xông khói, chân giò xông khói… Giờ đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm của Tập đoàn TH tại gian hàng TH true mart trên sàn ShopeeFood.

Trong đó, các sản phẩm của TH true mart như sữa tươi TH true MILK và sữa chua TH true YOGURT luôn giữ vững vị trí hàng đầu, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm mới và sáng tạo của TH đã được ra mắt trong thời gian qua, đánh dấu bước tiến trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm đồ uống, thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đáng tin cậy, vì sức khỏe cộng đồng, trên nền tảng ShopeeFood.

Gian hàng TH true mart “5 sao” trên ShopeeFood

Nhìn lại quãng đường nửa thập kỷ đồng hành cùng ứng dụng gọi món ShopeeFood, thành công của TH true mart đến từ nhiều yếu tố. Trước hết, thương hiệu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, chất lượng cao, tạo nên ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu còn kết hợp với ShopeeFood để tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, tham dự các chương trình đẩy mạnh doanh số hàng tháng và xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn.

Minh chứng cho điều này chính là những đánh giá “5 sao” của khách hàng sau khi trải nghiệm mua sắm tại gian hàng TH true mart trên ShopeeFood cho các yếu tố: chất lượng sản phẩm tốt, hàng hóa đa dạng, giao hàng nhanh, khuyến mãi hấp dẫn… Đánh giá của khách hàng cũng cho thấy rất rõ sự cải thiện về dịch vụ phục vụ trên gian hàng TH true mart theo thời gian kể từ khi tham gia ứng dụng gọi món này.

Cụ thể, khách hàng có nickname yu81 để lại bình luận: “Con mình chỉ thích dùng các sản phẩm TH, đặt mua tại gian hàng TH true mart lúc nào cũng có đủ hàng”. Còn khách hàng Vân Hoàng để lại lời khen: “Shop giao hàng rất nhanh, đóng gói cẩn thận, date khá xa, lại có khuyến mãi tốt. Mình đã mua nhiều lần, rất yên tâm”. Thậm chí khách hàng Thanh Ngân còn cho biết: “Giao hàng siêu nhanh nên hộp kem không bị tan đá”.

Danh mục sản phẩm của TH true mart đa dạng với gần 200 sản phẩm, từ sữa tươi, sữa chua cho đến trà, nước trái cây, và sủi cảo…
Danh mục sản phẩm của TH true mart đa dạng với gần 200 sản phẩm, từ sữa tươi, sữa chua cho đến trà, nước trái cây, và sủi cảo…

Giải thưởng “Thương hiệu cung ứng hàng hóa phong phú” trên ShopeeFood lần này càng cho thấy sự hoạt động mạnh mẽ của các cửa hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn bậc nhất Việt Nam.

Cùng với ShopeeFood, các nền tảng mạng xã hội lớn cũng đã ghi nhận Tập đoàn TH là công ty xuất sắc, có hiệu quả hoạt động kỹ thuật số tốt bậc nhất giai đoạn 2022-2023. Trong đó, TH trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) mở kênh bán hàng trên TikTok Shop và triển khai livestream bán hàng từ năm 2022.

Khép lại năm 2023, doanh thu từ thương mại điện tử của TH true MILK tăng trưởng 45% so với năm 2022. Trong đó đứng Top 1 doanh thu ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa trên sàn TikTok Shop, Top 3 doanh thu ngành hàng trong tất cả các chiến dịch mega sale tại sàn Shopee.

Thanh Châu

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI