TEDIS trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc da ISDIN

04/10/2024 - 11:33

PNO - Vừa qua, TEDIS - nhà phân phối hàng đầu về dược phẩm và dược mỹ phẩm công bố trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da của ISDIN - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha.

Các sản phẩm ISDIN được giới thiệu lần đầu thông qua Hội nghị Da liễu miền Nam 2024. Đây là lần đầu tiên ISDIN có mặt tại Việt Nam, mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nổi bật với kết cấu độc đáo và hiệu quả vượt trội.

Với chủ đề “Những tiến bộ hiện nay trong chuyên ngành da liễu”, hội nghị có sự tham gia bởi 63 chủ tọa và báo cáo viên. Trong khuôn khổ hội nghị, các sản phẩm của ISDIN đã được TEDIS giới thiệu lần đầu tiên đến các chuyên gia và nhận được nhiều đánh giá cao về sự phù hợp với làn da người Việt.

Ảnh: ISDIN
Ảnh: ISDIN

Điểm nổi bật của ISDIN nằm ở kết cấu độc đáo, mang đến cảm giác dễ chịu trên da, giúp người dùng trải nghiệm “Cảm nhận điều kỳ diệu của khoa học trên làn da”. Bên cạnh đó, ISDIN còn chú trọng vào việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ hệ sinh thái biển, đem đến sự lựa chọn bền vững cho cả làn da và hành tinh.

Tại sự kiện, TEDIS đã giới thiệu các sản phẩm thuộc hai dòng chính: dòng chống nắng và dòng phục hồi da. Các sản phẩm nổi bật như Fusion Water Magic, FotoUltra Age Repair, Gel Cream Wet Skin, Active Unify Auriderm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng bảo vệ da, đặc biệt là sự phù hợp với điều kiện thời tiết và làn da của người Việt Nam.

Ra đời từ năm 1975, ISDIN đã xây dựng được danh tiếng uy tín toàn cầu nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nghiên cứu khoa học tiên tiến. Các sản phẩm của ISDIN được phát triển dựa trên những tiến bộ khoa học mới nhất, được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại hơn 40 quốc gia tin dùng.

ISDIN sẽ chính thức ra mắt người dùng tại thị trường Việt Nam trong tháng 10/2024.

Hoàng Linh

Nguồn: ISDIN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI