Taylor Swift từ chối buổi diễn với cát-sê 2 triệu USD

24/08/2015 - 13:37

PNO - Giọng ca “Love Story” đã chọn tới hát tại lễ rửa tội cho con một người bạn thay vì trình diễn tại đám cưới của một tỷ phú với mức cát-sê khủng.

Nếu tới hát góp vui cho hôn lễ của vị tỷ phú trên, Taylor Swift sẽ nhận được 1 triệu USD cho mỗi bài cô chọn, cộng thêm với khoảng thời gian 30 phút giao lưu cùng cô dâu, chú rể và quan khách.

Taylor Swift tu choi buoi dien voi cat-se 2 trieu USD

Tuy nhiên, nữ ca sĩ 25 tuổi không ngần ngại quyết định tham dự lễ rửa tội cho bé thứ hai nhà cô bạn thân Jaime King. Bản thân Taylor Swift cũng là mẹ đỡ đầu cho bé trai kháu khỉnh này.

Một vị khách có mặt tại lễ rửa tội cho bé Leo tiết lộ với tờ Sunday Express: “Taylor đến cùng với những ca khúc đã có sẵn phần nhạc đệm và thể hiện một vài bài hát có mặt trong “những bài hit đình đám nhất” của cô như “Love Story”, “I knew you were trouble” và “Red”.

Cô ấy còn bế bé Leo trong tay và thủ thỉ một bài hát ru cho bé. Nhưng bất ngờ cậu bé khóc váng lên và thế là Taylor phải vội vã trả bé lại cho mẹ”.

Taylor Swift tu choi buoi dien voi cat-se 2 trieu USD
Taylor Swift tu choi buoi dien voi cat-se 2 trieu USD
Hình ảnh đẹp của Taylor Swift và con trai đỡ đầu Leo tại buổi lễ rửa tội cho cậu bé.

Nữ diễn viên Jaime King, 36 tuổi và ông xã, đạo diễn kiêm biên kịch Kyle Newman, 39 tuổi, được mô tả là “cực kỳ vui sướng” trước hành động ngọt ngào của cô bạn thân Taylor.

Nguồn tin trên khẳng định: “Sự ngưỡng mộ dành cho cô ấy bởi Taylor Swift đã đặt tình bạn lên trên lợi nhuận tài chính. Cô ấy đã nói “không” với 2 triệu USD để có thời gian đem niềm vui tới cho bạn bè”. 

Huyền Nguyễn (Nguồn: Sunday Express)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI