Taylor Swift phá vỡ kỷ lục của chính mình

17/07/2024 - 14:40

PNO - Taylor Swift lập kỷ lục trên bảng xếp hạng Billboard trong tuần này với album The Tortured Poets Department, sau khi đánh bại đối thủ là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Zach Bryan.

The Tortured Poets Department hiện là album đứng đầu bảng xếp hạng lâu nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift.
The Tortured Poets Department hiện là album đứng đầu bảng xếp hạng lâu nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift.

Với 12 tuần ở vị trí số 1, The Tortured Poets Department hiện là album đứng đầu bảng xếp hạng lâu nhất trong sự nghiệp của Swift, vượt qua tổng số 11 tuần mà cô đạt được với 2 dự án Fearless (2008) và 1989 (2014).

Đây là album đầu tiên trong hơn 1 năm qua đạt được thành tích đứng đầu bảng xếp hạng trong 12 lần liên tiếp, kể từ khi One Thing at a Time của ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Morgan Wallen làm được điều này vào năm 2023.

Taylor Swift hiện là một trong số ít nghệ sĩ đạt được thành tích này, trong lịch sử 68 năm của bảng xếp hạng Billboard 200.

Ngay từ tuần đầu tiên phát hành, album đã chễm chệ ở vị trí dẫn đầu. Trong tuần gần đây nhất, album của Taylor đã bán ra hơn163.000 bản tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, album còn thu hút 95 triệu lượt phát trực tuyến, theo thống kê của Luminate.

Kể từ khi phát hành vào tháng 4 đến nay, album đầy đủ gồm 31 ca khúc của nữ ca sĩ đã đạt 3 tỉ lượt phát trực tuyến và đạt doanh số gần 5 triệu bản tại Hoa Kỳ.

Taylor Swift đang là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới với hàng trăm triệu người theo dõi trên mạng xã hội và lượng người hâm mộ trung thành.

Forbes ước tính, chuyến lưu diễn Eras Tour kéo dài đến cuối năm 2024 sẽ giúp tài sản của Taylor Swift vượt qua 2 tỉ USD.

Hương Chung (theo New York Times)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri