Taylor Swift gây choáng khi đưa bạn trai lên sân khấu

24/06/2024 - 10:37

PNO - Đám đông la hét khi thấy Taylor Swift đưa bạn trai Travis Kelce lên sân khấu tour diễn Eras Tour. Người hâm mộ trêu ghẹo khi thấy nữ ca sĩ nhảy nhót ngại ngùng với người yêu.

Taylor Swift giới thiệu
Taylor Swift xuất hiện cùng người yêu Travis Kelce trên sân khấu

Vào Chủ nhật (23/6, giờ Anh), Taylor Swift đã đánh dấu bước ngoặt với tình mới Travis Kelce, khi giới thiệu công khai anh trên sân khấu.

Cụ thể, ở buổi biểu diễn tại Sân vận động Wembley, London, Travis Kelce xuất hiện trong đoạn chuyển cảnh giữa 2 phân đoạn. Anh cầm chiếc quạt nhỏ, nhảy múa xung quanh trong lúc những vũ công khác giúp nữ ca sĩ thay trang phục.

Sân khấu bùng nổ khi anh bế Taylor Swift trên tay giúp cô di chuyển qua khu vực sân khấu khác, còn cô nhìn anh trìu mến. Tình huống này đã từng xuất hiện trong tour diễn của Taylor Swift vào tháng 5. Đến nay, cô dàn dựng thêm để tạo sự bất ngờ cho khán giả với màn “chào sân” đặc biệt của Travis Kelce.

Taylor Swift đang hạnh phúc với tình mới
Taylor Swift đang trong tour lưu diễn với lịch trình khá dày của mình

Trước đó vào thứ 7 (22/6), Taylor Swift đã đăng ảnh chụp cùng Travis Kelce lên Instagram với hơn 283 triệu người theo dõi. Bức ảnh nhận được hơn 9 triệu lượt thích. Hẹn hò từ tháng 9 năm trước nhưng đến nay, Travis Kelce và Taylor Swift mới xuất hiện công khai cùng nhau dù họ chưa từng né tránh ống kính của phóng viên hay ngại ngùng về mối quan hệ này.

Cũng trong đêm diễn 23/6, Taylor Swift gặp sự cố khi đang biểu diễn. Trong lúc hát, cô nuốt phải côn trùng và bắt đầu ho, không tiếp tục thể hiện. Nữ ca sĩ nói về sự cố với khán giả và hỏi mọi người rằng có thể hát thay cô hay không. Chương trình dừng lại trong thời gian ngắn. Ở đêm diễn tại Chicago vào tháng 12/2023, Taylor Swift cũng mắc sự cố tương tự. Ngày đó, cô nói đùa rằng “thưởng thức” côn trùng rất ngon, và cô có thêm năng lượng để biểu diễn.

Minh Tú (theo CNN, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI