Tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng đúng, đủ với chuyên gia

17/12/2024 - 17:13

PNO - Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Đức Zohar chia sẻ thông tin về lĩnh vực sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao một cách chuẩn xác, khoa học và dễ tiếp cận.

Làm việc trong lĩnh vực tập luyện thể dục thể thao, Lê Quang Đức (Đức Zohar) nhận thức rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc chăm sóc sức khỏe cho riêng mình, anh đã nuôi dưỡng ước mơ giúp cộng đồng hiểu đúng và làm đúng để chăm sóc bản thân tốt hơn.

Chính từ những khát khao đó, Đức Zohar đã thành lập Công ty cổ phần Sức khỏe Thông thái WHC, nơi cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Song song với vai trò doanh nhân, anh bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung, với nền tảng mạng xã hội chủ đạo là TikTok.

Lê Quang Đức nhận ra tiềm năng kết nối và trao giá trị rất lớn của các nền tảng mạng xã hội như TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp
Lê Quang Đức nhận ra tiềm năng kết nối và trao giá trị rất lớn của các nền tảng mạng xã hội như TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp

Đối với Đức Zohar, sự chân thật chính là chìa khóa thành công trong việc sáng tạo nội dung. Anh khẳng định: Điều quan trọng nhất với một nhà sáng tạo nội dung là sự chân thật và giá trị mà mình mang lại cho cộng đồng. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì thông tin càng phải chính xác bởi mọi thông tin sai lệch có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến người xem.

Với những video clip có nội dung gần gũi và dễ hiểu, Đức Zohar mang đến kiến thức khoa học chính xác nhưng không kém phần hấp dẫn. Anh không ngần ngại dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin trước khi đăng tải, đảm bảo mỗi thông điệp đều có cơ sở vững chắc. Mình muốn mỗi video là một cơ hội để kết nối, chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng - Đức Zohar chia sẻ.

Đức Zohar luôn trau dồi thêm kiến thức để cung cấp những thông tin về sức khỏe chính xác nhất cho người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp
Đức Zohar luôn trau dồi thêm kiến thức để cung cấp những thông tin về sức khỏe chính xác nhất cho người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp

Nhiều người thắc mắc liệu một nhà sáng tạo nội dung “triệu view” như Đức Zohar có sở hữu một ê-kíp hùng hậu không. Câu trả lời khá bất ngờ là anh không có một đội nhóm “khủng” nào phía sau.

Tất cả các công việc, từ lên ý tưởng, quay phim, chỉnh sửa video cho đến đăng tải, đều do Đức và đội nhóm nhỏ của mình thực hiện. Đội nhóm của Đức Zohar tuy nhỏ nhưng đầy nhiệt huyết, luôn cố gắng duy trì chất lượng và sáng tạo trong từng sản phẩm. Anh tâm sự: Điều quan trọng với tôi là mỗi video không chỉ mang lại giá trị về mặt nội dung mà còn phải gần gũi, dễ tiếp cận để người xem có thể hiểu và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Đức Zohar sẽ tiếp tục gắn bó với TikTok và công việc sáng tạo nội dung - Ảnh: nhân vật cung cấp
Đức Zohar sẽ tiếp tục gắn bó với TikTok và công việc sáng tạo nội dung - Ảnh: nhân vật cung cấp

Nói về vai trò của TikTok, Đức Zohar chia sẻ đây không chỉ là một công cụ kinh doanh hay kênh giải trí, mà còn là một hành trình học hỏi và trưởng thành. TikTok mang lại cho tôi rất nhiều thứ. Ngoài nguồn thu nhập, nền tảng này giúp tôi kết nối với nhiều người hơn, học hỏi và tìm tòi để giải đáp những vấn đề sức khỏe mà họ gặp phải - anh nói. Từ những câu hỏi của người xem, anh không ngừng trau dồi kiến thức và mở rộng hiểu biết của mình. Chính điều này đã giúp anh trở thành một nhà sáng tạo nội dung thành công và là một chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Không dừng lại ở những thành công ban đầu, Đức Zohar luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiên trì và thích nghi với xu hướng. Thị trường mạng xã hội thay đổi liên tục và để giữ chân người xem, anh luôn tìm cách đổi mới, sáng tạo.

Đức tin rằng, mỗi nhà sáng tạo nội dung đều phải xây dựng được mối liên kết sâu sắc với khán giả thông qua nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Đối với anh, thành công không chỉ đo bằng số lượt xem hay số lượng người theo dõi, mà còn ở việc những kiến thức anh chia sẻ thực sự mang lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng.

Khi được hỏi về định hướng trong tương lai, Đức Zohar khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với TikTok và hành trình sáng tạo nội dung. Mình sẽ còn gắn bó rất lâu dài với TikTok và mọi người để được kết nối và trao giá trị, anh nói.

Mai Linh

Nguồn: Đức Zohar

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI