Tập đoàn Xuân Nguyên có 6 sản phẩm đạt danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố năm 2023”

12/01/2024 - 21:00

PNO - 66 sản phẩm của 20 đơn vị được UBND TPHCM công nhận là “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố năm 2023” tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của ngành công thương TPHCM, ngày 12/1.

Công ty cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên (huyện Bình Chánh, TPHCM) có 6 sản phẩm được công nhận, gồm: hà thủ ô 5 trong 1, mật ong rừng sữa ong chúa, mật ong nghệ viên đen, mật ong nghệ viên vàng, mật ong hoa nhãn, mật ong rừng Tây Nguyên.

Đặc biệt, 4/6 sản phẩm đạt chứng nhận lần này là hà thủ ô 5 trong 1, mật ong rừng sữa ong chúa, mật ong viên nghệ đen, mật ong viên nghệ vàng vừa được TPHCM trao chứng nhận OCOP (mỗi xã 1 sản phẩm) năm 2023. Trong đó, mật ong rừng sữa ong chúa và viên hà thủ ô được công nhận OCOP 4 sao.

Đây là lần thứ 3 Xuân Nguyên Group vinh dự có sản phẩm đạt danh hiệu Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TPHCM - Ảnh: Xuân Nguyên Group
Đây là lần thứ 3 Xuân Nguyên Group vinh dự có sản phẩm đạt danh hiệu Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TPHCM - Ảnh: Xuân Nguyên Group

Xuân Nguyên Group luôn đặt tinh thần trách nhiệm, mục tiêu phụng sự cộng đồng, vì sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu. Tại Xuân Nguyên Group, tất cả sản phẩm không chỉ đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế mà còn chứa đựng tình yêu, khát vọng vì nông dân và tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang tinh hoa nông sản Việt đến gần người tiêu dùng hơn, cùng đồng hành xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng” - ông Lư Nguyễn Xuân Vũ nói.

Trong bối cảnh nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng thay đổi, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước, Xuân Nguyên Group không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh, nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Quan trọng không kém, công ty tiếp tục tối ưu hóa sản xuất để giảm giá thành, giữ ổn định giá bán nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, giúp nhiều người có thu nhập thấp có thể tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết siêu thị và hệ thống hơn 16.000 điểm bán là cửa hàng, đại lý… trên cả nước. Thời gian tới, Xuân Nguyên Group sẽ đẩy mạnh phân phối sản phẩm về các tỉnh vùng sâu vùng xa để đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng nông thôn hơn nữa” - Tổng giám đốc Xuân Nguyên Group nhấn mạnh.

Để được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí: sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước, có tính sáng tạo, chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị sử dụng cao, có bao bì và mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý và doanh thu cao đồng thời có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, bày tỏ mong muốn Thành phối tính toán làm sao phát huy hơn nữa các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và có nét đặc trưng riêng của nông thôn TPHCM. “Sản phẩm mật ong vùng nào cũng có, có thể nhìn vào màu sắc của mật ong để đoán biết đó là sản phẩm của vùng nào, mùa hoa nào… trong khi mật ong tại TPHCM thì mùa nào cũng có. Đề nghị chúng ta tiếp tục quan tâm để nhìn vào sản phẩm có thể biết đó là mật ong của TPHCM”, ông Nguyễn Văn Dũng dẫn chứng.

Đ.T

Nguồn: Xuân Nguyên Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI