Tập đoàn Vietravel ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với tỉnh Fukushima - Nhật Bản

13/09/2024 - 13:44

PNO - Nhân sự kiện ngài Uchibori Masao - Thống đốc tỉnh Fukushima có chuyến thăm và làm việc, Tập đoàn Vietravel đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Chính quyền tỉnh Fukushima.

Đây là lần thứ hai liên tiếp thỏa thuận hợp tác chiến lược được triển khai ký kết giữa lãnh đạo tỉnh Fukushima và lãnh đạo Tập đoàn Vietravel. Tham dự và chứng kiến có sự tham gia của ngài Uchibori Masao, đoàn lãnh đạo chính quyền tỉnh Fukushima; lãnh đạo Tập đoàn Vietravel… cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Ảnh: Vietravel
Ảnh: Vietravel

Phát biểu tại lễ ký kết, Ngài Uchibori Masao - Thống đốc tỉnh đưa ra nhận định: “Tỉnh Fukushima sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ cho các chuyến bay, đặc biệt do Vietravel Airlines khai thác nhằm tạo điều kiện thúc đẩy người dân tại Fukushima du lịch đến Việt Nam và ngược lại”.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ lãnh đạo tỉnh. Ông cho biết: “Chúng tôi đặc biệt ngưỡng mộ về sự hồi phục kỳ diệu cũng như tinh thần, thiện chí tái thiết và vượt qua những khó khăn sau thảm họa kép của tỉnh Fukushima. Chính vì thế, Vietravel mong muốn sẽ là doanh nghiệp du lịch chiến lược và đáng tin cậy để đồng hành cùng các chính sách phát triển mà tỉnh Fukushima đề ra”.

Trong kế hoạch kinh doanh 2024, Vietravel dự kiến sẽ đưa hơn 16.800 lượt khách đến tham quan và khám phá Nhật Bản. Dự kiến trong năm 2025, Vietravel sẽ đưa hơn 21.600 du khách Việt đến Nhật Bản thưởng lãm mùa hoa anh đào. Trong đó, Vietravel cùng Vietravel Airlines sẽ triển khai hơn 10 chuyến charter đến tỉnh Fukushima. Chuyến bay đầu tiên dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 22/3/2025.

Thanh Châu

Nguồn: Vietravel

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI