Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật tiên phong trên con đường đồ uống không sử dụng đường

22/08/2024 - 17:12

PNO - Tập đoàn TH - đơn vị đã tạo ra “cuộc cách mạng” sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK - nay tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong không dùng đường khi cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.

Như vậy, bộ sản phẩm TH true OAT nay gồm 3 vị: Tự Nhiên, Hương Dừa Tự Nhiên và Sô Cô La
Như vậy, bộ sản phẩm TH true OAT nay gồm 3 vị: Tự Nhiên, Hương Dừa Tự Nhiên và Sô Cô La

Sau sản phẩm đầu tiên TH true OAT Vị Tự Nhiên ra mắt năm 2023, các sản phẩm TH true OAT mới ra mắt đang tiếp tục nối dài con đường sữa thực vật của TH, mở rộng lựa chọn các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên cho những người tiêu dùng yêu quý thương hiệu TH.

Nếu như TH true OAT Vị Tự Nhiên (ra mắt năm 2023) - không sử dụng đường, lấy vị ngọt nguyên bản từ yến mạch, thì 2 sản phẩm mới tiếp theo của bộ TH true OAT có vị ngọt kết hợp giữa yến mạch và chà là.

Tiên phong không sử dụng đường tinh luyện, lấy vị ngọt từ nguyên liệu tự nhiên là hướng đi mà Tập đoàn TH đã bắt đầu khai mở từ bộ sản phẩm Sữa Hạt TH true NUT ra mắt năm 2018. Giá trị tiên phong này nay tiếp tục được củng cố trong bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT, góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giúp giảm các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ XXI như tiểu đường, béo phì, tim mạch…

Nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật

Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT với thành phần chính là dịch yến mạch, mang trọn hương vị nguyên bản và những lợi ích của loại ngũ cốc này. Các sản phẩm phù hợp với nhiều thế hệ thành viên trong gia đình, trẻ em trên 2 tuổi, người ăn chay hay người bất dung nạp lactose; đặc biệt là những khách hàng yêu sản phẩm từ thực vật, theo đuổi lối sống xanh, chú trọng dinh dưỡng lành mạnh, “ăn sạch, uống lành”.

Điểm đặc biệt trong công thức của Sữa Yến Mạch TH true OAT là sự bổ sung thêm calci trong 2 sản phẩm mới
Điểm đặc biệt trong công thức của Sữa Yến Mạch TH true OAT là sự bổ sung thêm calci trong 2 sản phẩm mới

Ngoài chất xơ tự nhiên trong yến mạch, bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT còn được bổ sung chất xơ hòa tan inulin. Đây là chất xơ có nguồn gốc thực vật, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giảm vi khuẩn có hại, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, từ đó giúp tăng khả năng miễn dịch. Chất xơ hòa tan inulin trong các sản phẩm TH true OAT cũng có tác dụng kích thích nhu động ruột, giảm bớt các triệu chứng táo bón.

Một điểm đặc biệt trong công thức của Sữa Yến Mạch TH true OAT là sự bổ sung thêm calci trong 2 sản phẩm Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.

Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT còn hỗ trợ sức khỏe tim mạch khi chứa Omega-6, loại axit béo không bão hòa rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể, tốt cho tim mạch, và avenanthramides - một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch, có tác dụng chống oxy hóa, giúp chống viêm và góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành. Các sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT cũng hoàn toàn không chứa Cholesterol.

Ngoài những ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng như tốt cho tim mạch, tốt cho tiêu hóa, tốt cho xương, sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu thực vật tự nhiên (yến mạch, chà là, hương vị dừa tự nhiên, sô cô la…), bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT còn mang tới trải nghiệm mới lạ, cuốn hút khi thưởng thức khi đều có vị ngọt nhẹ dễ chịu, thơm ngậy hấp dẫn.

Sau khi 2 sản phẩm mới ra mắt, bộ sản phẩm TH true OAT hiện gồm 3 sản phẩm: Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên, Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.

Cả 3 sản phẩm TH true OAT đều đảm bảo tiêu chí “3 Không”: không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp, tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

Sữa thực vật cho người yêu thiên nhiên

Cùng với lối sống xanh, lành mạnh, việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm tự nhiên là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT hứa hẹn sẽ giúp người dùng “khỏe trong đẹp ngoài” nhờ nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật và thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Bao bì mới trẻ trung, sáng tạo là “điểm cộng” giúp bộ sản phẩm TH true OAT được lòng các bạn trẻ yêu thực vật - Ảnh: TH
Bao bì mới trẻ trung, sáng tạo là “điểm cộng” giúp bộ sản phẩm TH true OAT được lòng các bạn trẻ yêu thực vật - Ảnh: TH

Dịp ra mắt các sản phẩm mới, bao bì của bộ TH true OAT cũng được cải tiến, đổi mới trong thiết kế theo hướng sáng tạo, trẻ trung, tiếp tục là người bạn đồng hành trên hành trình sống xanh, sống “healthy” của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Các sản phẩm TH true OAT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của một sản phẩm đồ uống cao cấp từ thực vật.

Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT với những ưu điểm vượt trội: hoàn toàn tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, dinh dưỡng lành mạnh, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng, mà còn khẳng định vị thế tiên phong của TH trong ngành sữa thực vật đang phát triển một cách bền vững ở Việt Nam và thế giới.

Châu Khoa

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI