Tập đoàn Kim Oanh hỗ trợ trên 5 tỉ đồng giúp đồng bào vùng bão lũ miền Bắc khắc phục khó khăn

19/09/2024 - 18:09

PNO - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”, Tập đoàn Kim Oanh (KOG) và Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã đóng góp trên 5 tỉ đồng, trong đó cán bộ nhân viên, bạn bè thân hữu quyên góp thêm gần 900 triệu đồng.

Phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai từ ngày 14/9 - 18/9, KOG và Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã tổ chức trao tặng 150 tấn gạo cùng nhiều hàng hóa thiết yếu tại các 6 tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn và Tuyên Quang.

Bà Nông Thị Đồng ở thôn Lùng Thúm, xã Tràng Phái, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn không giấu nỗi sự đau buồn khi tất cả tài sản trong nhà bà coi như bị lũ xóa sạch. “Tôi rất cảm ơn đồng bào miền Nam đã mang gạo ra tận đây để giúp bà con nơi đây. 20 cân gạo này có thể giúp tôi và gia đình ăn được hơn 1 ngày” - bà Đồng xúc động.

Ảnh: KOG
Ảnh: KOG

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, Chủ tịch HĐQL Quỹ Khởi Sự Từ Tâm cho biết, 150 tấn gạo được vận chuyển từ Đồng Tháp ra Hà Nội và ngay sau đó nhờ sự hỗ trợ của Cục Hậu cần, Bộ Tư lệnh Đặc công đã ngày đêm vận chuyển đến 15 huyện ở vùng lũ để kịp thời giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trước mắt.

Cùng với 150 tấn gạo, thông qua Ủy ban MTTQ của các tỉnh nói trên, Kim Oanh Group đã trao tặng 1,5 tỉ đồng và hơn 1.000 phần quà gồm quần áo mới, ba lô, tập vở cho các em học sinh tại các địa phương gặp thiên tai.

Ảnh: KOG
Ảnh: KOG

Tập đoàn Kim Oanh đã đến thăm, động viên gia đình có nạn nhân bị mất trong trận lũ vừa qua tại TP Cao Bằng, đồng thời thăm và tặng quà một số đồng bào đang điều trị tại bệnh viên đa khoa tỉnh Lào Cai.

Bà Kim Oanh cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà các nạn nhân sau bão lũ tại Lào Cai
Bà Kim Oanh cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà các nạn nhân sau bão lũ tại Lào Cai

Châu Khoa

Nguồn: Kim Oanh Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI