Tạo vườn hoa rực rỡ đón tết với chi phí chỉ khoảng 500.000 đồng

08/02/2024 - 08:34

PNO - Ghé một cửa hàng hoa cảnh bất kỳ với khoảng 500.000 đồng, bạn đã có hơn 10 chậu hoa đang nở tuyệt đẹp để tạo vườn hoa ở ban công.

Chỉ 2 tuần nữa đến tết và bạn vẫn kịp ghé cửa hàng cây cảnh mua khoảng 10 chậu cây khác nhau để tạo khu vườn hoa nhiều màu sắc đơn giản, nhanh chóng để nâng cao không gian sống. Lưu ý, để tạo thành vườn hoa, bạn nên mua dưới 3 loại hoa (để tạo cảm giác đầy đặn)
Tết sắp đến và bạn vẫn kịp ghé cửa hàng cây cảnh mua khoảng 10 chậu cây khác nhau để tạo vườn hoa nhiều màu sắc đơn giản nâng cao không gian sống. 
Nếu khu vườn ban công của bạn ít có ánh nắng, thì thu hải đường là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng phát triển mạnh trong bóng râm miễn là chúng có đất ẩm, màu mỡ.
Nếu khu vườn ban công của bạn ít có ánh nắng, thì thu hải đường là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng phát triển mạnh trong bóng râm miễn là chúng có đất ẩm, màu mỡ.
Trang chủ » Vườn kiểng » Hoa 17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ Sửa đổi lần cuối:Ngày 4 tháng 5 năm 2021của Shannon Doyle · Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết · Để lại một bình luận  Bạn đang loay hoay chọn những bông hoa bạn muốn cho ban công của mình? Vườn ươm ở địa phương của bạn có thể cung cấp hàng trăm loại hoa, nhưng không phải tất cả đều là hoa tốt cho những khu vườn có ban công nhỏ với không gian hạn chế.  Khi hái hoa cho vườn hoa ban công, bạn muốn đảm bảo rằng chúng phù hợp để trồng trong chậu. Một số cây phát triển tốt nhất trên mặt đất, nhưng điều đó không thể thực hiện được trừ khi bạn có không gian trong sân. Ngoài ra, hãy xem ban công của bạn nhận được bao nhiêu ánh sáng mặt trời; bạn cần chọn những cây phù hợp với số giờ nắng mỗi ngày.  Vườn ban công Chỉ vì bạn không có sân không có nghĩa là bạn không thể có vườn. Chuyển tới: 17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ 4 lời khuyên để bắt đầu một vườn hoa ban công Ban công râm mát cần những loài hoa ưa bóng râm, trong khi ban công đầy nắng lại có nhiều lựa chọn về hoa hơn.  Ngoài ra, bạn muốn những bông hoa làm cho ban công hoặc hiên nhà của bạn trở nên sôi động và đầy màu sắc. Khi bạn bè bước ra ban công của bạn, họ sẽ phải ngạc nhiên trước những màu sắc và mùi hương khác nhau tràn ngập không khí.  Dưới đây là một số loài hoa đẹp nhất cho khu vườn ban công nhỏ mà chắc chắn mọi người đều yêu thích.  17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ thu hải đường thu hải đường Một lựa chọn tuyệt vời cho ban công râm mát. Thật khó để không yêu thu hải đường. Những bông hoa xinh đẹp này không chỉ tuyệt vời cho những khu vườn có ban công nhỏ mà những tán lá còn có hình trái tim không có hoa. Hoa có màu đỏ, hồng, cam và trắng, nhưng một số giống có màu khác.   Subscribe to Gardening! Get updates on the latest posts and more from Gardening straight to your inbox.  Your Email... SUBSCRIBE  I consent to receiving emails and personalized ads. Nếu khu vườn ban công của bạn nhận được bóng mát, cây thu hải đường là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng phát triển mạnh trong bóng râm miễn là chúng có đất ẩm, màu mỡ. Hãy thử trồng những bông hoa này trong giỏ treo hoặc hộp đựng ở góc nhà.  hoa cúc hoa cúc Hoa cúc chỉ phát triển khi có nhiều ánh nắng nên có thể không phát triển tốt nhất tùy thuộc vào ban công nhà bạn. Hầu hết mọi người gọi những bông hoa này đơn giản là “mẹ” và chúng là một trong những loài hoa phổ biến nhất đối với những người làm vườn. Các bà mẹ phát triển ở hầu hết các vùng, nhưng mùa khác nhau. Ở một số vùng, cây mẹ phát triển tốt nhất vào mùa thu, trong khi ở những vùng khác chúng phát triển vào mùa hè.  Bất kể bạn trồng hoa cúc vào mùa nào, hoa vẫn phát triển tuyệt vời trong các thùng chứa. Chúng đòi hỏi ánh sáng mặt trời đầy đủ và lượng nước dồi dào để nở hoa. Những bông hoa này cần không gian; chúng sẽ chiếm đủ số thùng chứa, vì vậy đừng trồng chúng cùng với những loại hoa khác.  Khi mẹ của bạn sắp qua đời, bạn có thể sử dụng hoa làm thuốc trừ sâu tự nhiên tuyệt vời !
Loại hoa mang màu sắc tươi sáng này được tin đại diện cho năng lượng mặt trời và phù hợp với những bancong nhiều ánh nắng. 
Bất kỳ khu vườn ban công nào cũng cần một số dianthus trong thùng chứa. Những bông hoa này phát triển với nhiều màu sắc khác nhau như hồng, cá hồi, đỏ và trắng, tỏa ra mùi hương thơm ngon tràn ngập không khí mà không quá nồng. Dianthus thuộc cùng họ với hoa cẩm chướng, có nhiều loại khác nhau từ cây hàng năm đến cây lâu năm.  Hoa Dianthus cần trồng ở nơi có ánh nắng đầy đủ hoặc bóng râm một phần; lý tưởng nhất là chúng cần nhận được sáu giờ ánh sáng mặt trời để nở hoa đầy đủ. Chúng cần đất màu mỡ, thoát nước tốt, có tính kiềm, nhưng một khi bạn có điều kiện thích hợp, những bông hoa này sẽ tạo thêm vẻ đẹp tuyệt đẹp cho khu vườn ban công của bạn.
Những bông dianthus (cẩm chướng) nhiều màu sắc và hương thơm sẽ mang đến không gian dễ chịu cho ban công nhà bạn. Cây dianthus có thể sinh trưởng và cho hoa trong điều kiện ánh sáng yếu.  
Fuchsias có nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Hoa có nhiều sắc thái khác nhau như hồng, trắng, tím, cam và đỏ. Những người làm vườn yêu thích hoa vân anh vì chúng có vẻ ngoài độc đáo nhờ thân cây rủ xuống. Một số người nói rằng chúng trông giống như đèn chùm hoa.  Khi trồng hoa vân anh, hãy đảm bảo bạn cung cấp đất màu mỡ, ẩm để cây phát triển tối ưu.
Fuchsias (hoa lồng đèn) có nhiều màu sắc, hình dạng, kích thước khác nhau và được yêu thích nhờ vẻ ngoài độc đáo - hoa rũ xuống và trông như những chiếc đèn lồng. 
Việc có nhiều bóng mát trên khu vườn ban công của bạn thật khó khăn vì rất ít cây mọc trong bóng râm, nhưng hoa impatiens là loài hoa phát triển mạnh ở những nơi râm mát. Nếu bạn có ban công râm mát hoặc sân trong mà bạn muốn trồng hoa, hãy thử trồng hoa impatiens.  Dán những bông hoa ở nơi mà chúng chỉ nhận được một chút ánh nắng chiều, nhưng chúng sẽ tồn tại nếu không có điều đó. Thông thường, hai giờ nắng là đủ để cây tạo ra các chùm hoa. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đất ẩm, thoát nước tốt. Mong đợi hoa nở suốt mùa xuân và mùa hè nếu bạn tưới nước thường xuyên.
Mai địa thảo (impatiens) là loài hoa phát triển mạnh ở nơi râm mát và cho ra những bông hoa nhiều màu sắc. Nếu tưới nước đầy đủ, thời gian trung bình để hoa tàn khoảng 7-10 ngày. 
Lobelias là một loài hoa dày, đẹp có màu xanh lam, trắng và hồng. Những loại cây này được biết đến là loại cây ít cần chăm sóc, hoàn hảo cho những khu vườn có ban công nhỏ. Những bông hoa xếp tầng từ các thùng chứa, nở đẹp nhất trước khi nhiệt độ ban đêm trở nên quá ấm áp.
Lobelias (chi lỗ bình) là một loài hoa dày, đẹp có màu xanh lam, trắng và hồng. Với đặc tính có thể sinh trưởng tốt trong điều kiện khô hạn, thiếu nước, đây là loại cây thích hợp với những ai mới thử làm vườn.
Đừng bỏ qua hoa cúc vạn thọ vì chúng quá phổ biến. Những bông hoa có màu sắc rực rỡ, ít cần bảo trì này rất phù hợp cho những người mới làm vườn. Chúng không cần nhiều sự chăm sóc nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chăm chỉ để khuyến khích chúng nở hoa nhiều hơn. Cúc vạn thọ trải rộng, lấp đầy những khoảng trống.  Một trong những lý do tốt nhất để trồng cúc vạn thọ trên ban công là mùi hương của chúng ngăn cản sâu bệnh và côn trùng không mong muốn dừng lại và ăn cây của bạn. Bạn sẽ ít gặp vấn đề về sâu bệnh hơn nếu treo một vài chậu cúc vạn thọ xung quanh.
Cúc vạn thọ có màu sắc rực rỡ, ít cần bảo trì, phù hợp cho những người mới làm vườn. Không chỉ vậy, đây còn là loại hoa mang mong ước những điều tốt đẹp trong năm mới. 
Morning Glories cần thứ gì đó để leo lên, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn! Rau muống được biết đến là loại cây dây leo xâm lấn, vì vậy việc trồng chúng trong các thùng chứa là lý tưởng vì bạn có thể huấn luyện chúng phát triển trong một hệ thống hỗ trợ. Một số dây leo có thể dài tới 15 feet hoặc hơn.  Rau muống phát triển với nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như hồng, tím, xanh hoặc trắng. Nếu bạn trồng nhiều loại cây có sắc thái khác nhau, chúng sẽ tạo thành một mảng đẹp trên ban công của bạn. Những bông hoa này cần ánh sáng mặt trời đầy đủ và nơi trú ẩn khỏi cái lạnh; họ không thích sương giá. Nếu bạn quên tưới nước trong vài ngày thì không sao, nhưng độ ẩm sẽ giúp cây nở nhiều hoa hơn.
Morning Glories: Nếu bạn trồng nhiều loại cây có sắc thái khác nhau, chúng sẽ tạo thành một mảng hoa nhiều màu sắc trên ban công của bạn. Dù cần nhiều nước để phát triển, song nếu bạn bận rộn quên tưới, cây vẫn ở đó và vẫn nở hoa rực rỡ - tất nhiên không nhiều hoa như khi được tưới nước thường xuyên. 
Trang chủ » Vườn kiểng » Hoa 17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ Sửa đổi lần cuối:Ngày 4 tháng 5 năm 2021của Shannon Doyle · Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết · Để lại một bình luận  Bạn đang loay hoay chọn những bông hoa bạn muốn cho ban công của mình? Vườn ươm ở địa phương của bạn có thể cung cấp hàng trăm loại hoa, nhưng không phải tất cả đều là hoa tốt cho những khu vườn có ban công nhỏ với không gian hạn chế.  Khi hái hoa cho vườn hoa ban công, bạn muốn đảm bảo rằng chúng phù hợp để trồng trong chậu. Một số cây phát triển tốt nhất trên mặt đất, nhưng điều đó không thể thực hiện được trừ khi bạn có không gian trong sân. Ngoài ra, hãy xem ban công của bạn nhận được bao nhiêu ánh sáng mặt trời; bạn cần chọn những cây phù hợp với số giờ nắng mỗi ngày.  Vườn ban công Chỉ vì bạn không có sân không có nghĩa là bạn không thể có vườn. Chuyển tới: 17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ 4 lời khuyên để bắt đầu một vườn hoa ban công Ban công râm mát cần những loài hoa ưa bóng râm, trong khi ban công đầy nắng lại có nhiều lựa chọn về hoa hơn.  Ngoài ra, bạn muốn những bông hoa làm cho ban công hoặc hiên nhà của bạn trở nên sôi động và đầy màu sắc. Khi bạn bè bước ra ban công của bạn, họ sẽ phải ngạc nhiên trước những màu sắc và mùi hương khác nhau tràn ngập không khí.  Dưới đây là một số loài hoa đẹp nhất cho khu vườn ban công nhỏ mà chắc chắn mọi người đều yêu thích.  17 loài hoa đẹp cho vườn ban công nhỏ thu hải đường thu hải đường Một lựa chọn tuyệt vời cho ban công râm mát. Thật khó để không yêu thu hải đường. Những bông hoa xinh đẹp này không chỉ tuyệt vời cho những khu vườn có ban công nhỏ mà những tán lá còn có hình trái tim không có hoa. Hoa có màu đỏ, hồng, cam và trắng, nhưng một số giống có màu khác.   Subscribe to Gardening! Get updates on the latest posts and more from Gardening straight to your inbox.  Your Email... SUBSCRIBE  I consent to receiving emails and personalized ads. Nếu khu vườn ban công của bạn nhận được bóng mát, cây thu hải đường là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng phát triển mạnh trong bóng râm miễn là chúng có đất ẩm, màu mỡ. Hãy thử trồng những bông hoa này trong giỏ treo hoặc hộp đựng ở góc nhà.  hoa cúc hoa cúc Hoa cúc chỉ phát triển khi có nhiều ánh nắng nên có thể không phát triển tốt nhất tùy thuộc vào ban công nhà bạn. Hầu hết mọi người gọi những bông hoa này đơn giản là “mẹ” và chúng là một trong những loài hoa phổ biến nhất đối với những người làm vườn. Các bà mẹ phát triển ở hầu hết các vùng, nhưng mùa khác nhau. Ở một số vùng, cây mẹ phát triển tốt nhất vào mùa thu, trong khi ở những vùng khác chúng phát triển vào mùa hè.  Bất kể bạn trồng hoa cúc vào mùa nào, hoa vẫn phát triển tuyệt vời trong các thùng chứa. Chúng đòi hỏi ánh sáng mặt trời đầy đủ và lượng nước dồi dào để nở hoa. Những bông hoa này cần không gian; chúng sẽ chiếm đủ số thùng chứa, vì vậy đừng trồng chúng cùng với những loại hoa khác.  Khi mẹ của bạn sắp qua đời, bạn có thể sử dụng hoa làm thuốc trừ sâu tự nhiên tuyệt vời !  dianthus dianthus Một bông hoa thơm ngọt ngào tuyệt vời mà mọi ban công đều cần. Bất kỳ khu vườn ban công nào cũng cần một số dianthus trong thùng chứa. Những bông hoa này phát triển với nhiều màu sắc khác nhau như hồng, cá hồi, đỏ và trắng, tỏa ra mùi hương thơm ngon tràn ngập không khí mà không quá nồng. Dianthus thuộc cùng họ với hoa cẩm chướng, có nhiều loại khác nhau từ cây hàng năm đến cây lâu năm.  Hoa Dianthus cần trồng ở nơi có ánh nắng đầy đủ hoặc bóng râm một phần; lý tưởng nhất là chúng cần nhận được sáu giờ ánh sáng mặt trời để nở hoa đầy đủ. Chúng cần đất màu mỡ, thoát nước tốt, có tính kiềm, nhưng một khi bạn có điều kiện thích hợp, những bông hoa này sẽ tạo thêm vẻ đẹp tuyệt đẹp cho khu vườn ban công của bạn.  hoa vân anh hoa vân anh Một bông hoa tuyệt vời để trồng treo trên lan can ban công của bạn.  Fuchsias có nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Hoa có nhiều sắc thái khác nhau như hồng, trắng, tím, cam và đỏ. Những người làm vườn yêu thích hoa vân anh vì chúng có vẻ ngoài độc đáo nhờ thân cây rủ xuống. Một số người nói rằng chúng trông giống như đèn chùm hoa.  Khi trồng hoa vân anh, hãy đảm bảo bạn cung cấp đất màu mỡ, ẩm để cây phát triển tối ưu.  cây phong lữ cây phong lữ Những bông hoa hoàn hảo cho ô cửa sổ. Người làm vườn có rất nhiều lựa chọn về giống phong lữ; một số là cây hàng năm và một số là cây lâu năm. Tất cả chúng đều có mùi hương dễ chịu và cần nhiều ánh sáng mặt trời và nước để phát triển. Nếu bạn cho những bông hoa này nhiều ánh sáng mặt trời, những bông hoa sẽ cao tới 2 feet.  Hoa phong lữ có nhiều màu sắc như hồng, đỏ, tím và trắng. Một số có nhiều màu! Nếu bạn có khoảng trống trong hộp đựng hoặc hộp cửa sổ, hãy thêm một vài cây phong lữ; chúng là loại hoa phụ hoàn hảo vì chúng không có tính chất lan rộng.  hoa cẩm tú cầu hoa cẩm tú cầu Chúng có thể nổi tiếng vì trở thành những cây khổng lồ, nhưng chúng cũng hoạt động tốt trong những không gian nhỏ hơn! Hoa cẩm tú cầu là loài hoa đẹp mọc thành hình cầu. Chúng là những loại cây nhỏ gọn, hoàn hảo cho những khu vườn có ban công nhỏ. Những người làm vườn thích trồng những bông hoa này vì chúng tạo ra những bông hoa cắt cành đẹp mắt cho bó hoa hoặc vật trang trí trên bàn bếp của bạn.  Nếu bạn muốn trồng hoa cẩm tú cầu, hãy đảm bảo cung cấp nhiều ánh sáng mặt trời và tưới nước thường xuyên. Những cây này ra hàng trăm bông hoa, vì vậy chúng cần nhiều độ ẩm.  Bạn cũng có thể thử nghiệm một chút với hoa cẩm tú cầu của mình và có được những màu sắc khác nhau .  mất kiên nhẫn mất kiên nhẫn Chỉ cần hai giờ ánh nắng mặt trời là những bông hoa này sẽ đẹp. Việc có nhiều bóng mát trên khu vườn ban công của bạn thật khó khăn vì rất ít cây mọc trong bóng râm, nhưng hoa impatiens là loài hoa phát triển mạnh ở những nơi râm mát. Nếu bạn có ban công râm mát hoặc sân trong mà bạn muốn trồng hoa, hãy thử trồng hoa impatiens.  Dán những bông hoa ở nơi mà chúng chỉ nhận được một chút ánh nắng chiều, nhưng chúng sẽ tồn tại nếu không có điều đó. Thông thường, hai giờ nắng là đủ để cây tạo ra các chùm hoa. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đất ẩm, thoát nước tốt. Mong đợi hoa nở suốt mùa xuân và mùa hè nếu bạn tưới nước thường xuyên.  Thùy Thùy Loài hoa hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn. Lobelias là một loài hoa dày, đẹp có màu xanh lam, trắng và hồng. Những loại cây này được biết đến là loại cây ít cần chăm sóc, hoàn hảo cho những khu vườn có ban công nhỏ. Những bông hoa xếp tầng từ các thùng chứa, nở đẹp nhất trước khi nhiệt độ ban đêm trở nên quá ấm áp.  Trồng hoa lobelia dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ, nhưng chúng tồn tại trong bóng râm một phần. Nếu có thể, hãy tìm nơi có ánh nắng buổi sáng và bóng râm buổi chiều. Chú ý cây ngừng ra hoa; đây là dấu hiệu cho thấy nó cần được cắt bớt.  cúc vạn thọ cúc vạn thọ Thức ăn tuyệt vời cho bướm và ong địa phương của bạn. Đừng bỏ qua hoa cúc vạn thọ vì chúng quá phổ biến. Những bông hoa có màu sắc rực rỡ, ít cần bảo trì này rất phù hợp cho những người mới làm vườn. Chúng không cần nhiều sự chăm sóc nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chăm chỉ để khuyến khích chúng nở hoa nhiều hơn. Cúc vạn thọ trải rộng, lấp đầy những khoảng trống.  Một trong những lý do tốt nhất để trồng cúc vạn thọ trên ban công là mùi hương của chúng ngăn cản sâu bệnh và côn trùng không mong muốn dừng lại và ăn cây của bạn. Bạn sẽ ít gặp vấn đề về sâu bệnh hơn nếu treo một vài chậu cúc vạn thọ xung quanh.  Mandevilla Mandevilla Hãy nhớ mang những thứ này vào mùa đông. Nếu bạn muốn thêm một loại cây nhiệt đới vào khu vườn ban công của mình, hãy cân nhắc việc trồng Mandevilla. Đây là loại cây leo nhiệt đới ưa nắng nóng, vì vậy hãy chọn nơi có nắng và có nơi che nắng buổi chiều. Những bông hoa nở với sắc hồng và đỏ, và bạn sẽ cần làm giàn hoặc một số vật đỡ cho những cây này.  Vì hoa Mandevilla là loài nhiệt đới nên bạn phải mang chúng vào nhà khi nhiệt độ xuống quá thấp. Khi trồng đúng cách, đây là cây sống lâu năm nhưng lá sẽ rụng khi ở điều kiện thiếu ánh sáng.  Vinh quang buổi sáng Vinh quang buổi sáng Morning Glories cần thứ gì đó để leo lên, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn! Rau muống được biết đến là loại cây dây leo xâm lấn, vì vậy việc trồng chúng trong các thùng chứa là lý tưởng vì bạn có thể huấn luyện chúng phát triển trong một hệ thống hỗ trợ. Một số dây leo có thể dài tới 15 feet hoặc hơn.  Rau muống phát triển với nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như hồng, tím, xanh hoặc trắng. Nếu bạn trồng nhiều loại cây có sắc thái khác nhau, chúng sẽ tạo thành một mảng đẹp trên ban công của bạn. Những bông hoa này cần ánh sáng mặt trời đầy đủ và nơi trú ẩn khỏi cái lạnh; họ không thích sương giá. Nếu bạn quên tưới nước trong vài ngày thì không sao, nhưng độ ẩm sẽ giúp cây nở nhiều hoa hơn.  hoa păng xê hoa păng xê Pansies là cách tốt nhất để có được một số bông hoa thực sự độc đáo trên ban công của bạn. Một trong những điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về hoa pansies là chúng có vẻ ngoài mượt mà với màu sắc phong phú. Màu sắc của chúng nổi bật khi được trồng cây xanh. Hoa Pansies là một trong những loài hoa dễ trồng nhất, đặc biệt là trồng ở ban công. Chúng phát triển tốt trong các thùng chứa, hộp cửa sổ và giỏ treo.  Nếu bạn trồng hoa păngxê, hãy đảm bảo cung cấp cho hoa loại đất màu mỡ, giàu mùn và có tính axit nhẹ. Họ cần nhiều ánh sáng mặt trời.
Hoa pansies là một trong những loài hoa dễ trồng, nhất là trồng ở ban công. Cây có thể phát triển tốt trong thùng chứa, hộp cửa sổ, giỏ treo.
húng là một trong những loài hoa dễ trồng nhất đối với những người mới làm vườn và chúng nở rộ với nhiều màu sắc khác nhau. Hương thơm của chúng đáng chú ý nhất vào buổi tối, vì vậy nếu bạn ngồi ngoài ban công vào ban đêm, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương hoa ngọt ngào của chúng.  Petunias có nhiều màu sắc như tím, hồng, đỏ, trắng, v.v. Chúng phát triển tốt trong các thùng chứa và giỏ treo, nhưng hãy đảm bảo chúng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời và phân bón để phát triển tối ưu. Càng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, chúng càng nở hoa nhiều hơn.
Petunias (dạ yên thảo) có nhiều màu sắc như tím, hồng, đỏ, trắng... Quy trình chăm sóc cây dạ yên thảo khá đơn giản - càng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, cây càng nhiều hoa. 
Alyssum ngọt ngào là một trong những loài hoa hàng năm ngọt ngào nhất để thêm vào khu vườn ban công của bạn. Không giống như những loài hoa khác, chúng không có thân cao. Thay vào đó, những bông hoa có mùi thơm ngọt ngào này xuất hiện từ mùa xuân cho đến khi đợt sương giá đầu tiên, rơi xuống thành chậu trồng cây hoặc giỏ treo.  Nếu bạn muốn trồng hoa alyssum ngọt ngào, hãy đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng mặt trời. Chúng xử lý bóng râm, nhưng nhiều ánh sáng mặt trời hơn sẽ dẫn đến nhiều hoa hơn. Chúng cần được tưới nước thường xuyên. Điều tuyệt vời nhất là những loài thụ phấn rất thích những bông hoa này và sẽ đổ xô đến khu vườn ban công của bạn.
Alyssum hay hoa tuyết, hoa ngàn sao có mùi thơm ngọt ngào khi nở. Mặc dù cây có thể sinh trưởng tốt trong bóng râm song nếu được đặt ở nơi nhiều ánh nắng, cây sẽ phát triển nhanh hơn và số lượng hoa cũng nhiều hơn.
Một số người gọi đây là hoa xương đòn. Đó là một bông hoa có hai tông màu có sự kết hợp của màu tím, hồng hoặc trắng. Chúng trông giống như những con mõm chó, cao tới 12 inch mà không quá xâm lấn. Những loài thụ phấn như chim ruồi rất thích những bông hoa này.  Torenia có các màu vàng, hồng, tím và trắng. Nếu bạn có một chỗ râm mát trên ban công cần màu sắc thì những bông hoa này là một lựa chọn khác. Những cây này nở hoa rực rỡ và rực rỡ trong bóng râm, khoe những bông hoa hình loa kèn ba màu.
Mắt nai (viola) thường có hai màu trong cùng một bông hoa. Loại cây này phát triển tốt ở nơi có nhiều ánh nắng, nước và đất giàu dinh dưỡng. 
Zinnias có thể đứng cuối cùng trong danh sách của chúng tôi, nhưng chúng là một trong những loài hoa dễ trồng nhất. Đây là những bông hoa có màu sắc rực rỡ, nở rộ, lan rộng và sinh sôi nhanh chóng.
Zinnias hay cúc lá nhám có khả năng chịu hạn cao, hoa đẹp, nhiều màu sắc và lâu tàn.
4 Tips for Starting a Balcony Flower Garden Are you starting a flower garden on your balcony for the first time? Here are some easy tips to get you started in the right direction. Adding flowers and other plants to your balcony should be fun, but you want to do it the right way!  1. Start with A Few Pots  Việc tạo ra một khu vườn ban công xứng đáng với HGTV trong một buổi chiều là một ý kiến ​​​​hay. Bắt đầu với năm hộp đựng và học cách trồng hoa. Khi bạn đã sử dụng ngón tay cái màu xanh lá cây của mình một chút, hãy thêm nhiều thùng chứa hơn vào khu vườn của bạn.    2. Biết bạn có bao nhiêu ánh sáng mặt trời Điều cần thiết là phải phù hợp với loại hoa bạn muốn trồng với lượng ánh sáng mặt trời mà ban công của bạn nhận được.  Tìm hiểu hướng ban công của bạn và khả năng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ban công hướng về phía Nam sẽ nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, nhưng ban công hướng về phía Bắc sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp đủ ánh nắng cho những bông hoa cần ánh sáng từ sáu đến tám giờ.    Vườn hoa ban công Thật là một giấc mơ! 3. Đừng sợ sự kết hợp Đừng chỉ trồng hoa, đặc biệt là hoa hàng năm. Lấy một vài chậu lớn hơn và kết hợp các loại cây. Để lại khoảng trống giữa những bông hoa; theo thời gian, hoa và cây xanh sẽ lan rộng ra, lấp đầy chậu cây của bạn bằng màu sắc.  Thêm màu sắc và chiều cao khác nhau cho chậu của bạn. Bạn có thể muốn đặt một vài cây cao ở trung tâm, bao quanh là một số bông hoa mọc thấp, cùng với một vài bông hoa rủ xuống thành chậu.  4. Bám sát ba màu Tốt nhất nên bám vào ba màu hoặc ba dải màu. Nếu bạn cố gắng kết hợp tất cả các màu sắc, ban công của bạn sẽ trở nên quá bận rộn.  Hãy nhớ rằng, những bông hoa cũng sẽ có cây xanh với nhiều sắc thái và kích cỡ khác nhau. Một số tán lá có màu xanh đậm, trong khi những lá khác có màu bạc nổi bật.  suy nghĩ cuối cùng  Vườn ban công Bất cứ ai cũng có thể có một khu vườn ban công tuyệt đẹp như thế này. Chọn những bông hoa đẹp để làm vườn trên ban công nhỏ bắt đầu bằng việc biết diện mạo bạn muốn tạo ra và lượng ánh sáng mặt trời mà ban công của bạn nhận được. Hãy suy nghĩ xem bạn có bao nhiêu kinh nghiệm làm vườn để giúp bạn quyết định nên trồng bao nhiêu cây và liệu bạn có muốn trồng những loại cây ít cần chăm sóc hay không. Chỉ cần nhớ rằng không gian ban công căn hộ hạn chế không có nghĩa là bạn không thể phát triển.
4 mẹo để tạo vườn hoa ban công: Giá các chậu hoa dao động từ 15.000-60.000 đồng/chậu và bạn cần ít nhất 10 chậu để tạo thành một vườn hoa. Nên mua tối đa 3 loại cây khác nhau nhưng tốt nhất là mua nhiều màu sắc khác nhau của một loại; hỏi người bán ghi chú về môi trường sống, lịch tưới nước hay các mẹo giữ hoa lâu tàn suốt mùa tết. 
4 Tips for Starting a Balcony Flower Garden Are you starting a flower garden on your balcony for the first time? Here are some easy tips to get you started in the right direction. Adding flowers and other plants to your balcony should be fun, but you want to do it the right way!  1. Start with A Few Pots  Việc tạo ra một khu vườn ban công xứng đáng với HGTV trong một buổi chiều là một ý kiến ​​​​hay. Bắt đầu với năm hộp đựng và học cách trồng hoa. Khi bạn đã sử dụng ngón tay cái màu xanh lá cây của mình một chút, hãy thêm nhiều thùng chứa hơn vào khu vườn của bạn.    2. Biết bạn có bao nhiêu ánh sáng mặt trời Điều cần thiết là phải phù hợp với loại hoa bạn muốn trồng với lượng ánh sáng mặt trời mà ban công của bạn nhận được.  Tìm hiểu hướng ban công của bạn và khả năng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ban công hướng về phía Nam sẽ nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, nhưng ban công hướng về phía Bắc sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp đủ ánh nắng cho những bông hoa cần ánh sáng từ sáu đến tám giờ.    Vườn hoa ban công Thật là một giấc mơ! 3. Đừng sợ sự kết hợp Đừng chỉ trồng hoa, đặc biệt là hoa hàng năm. Lấy một vài chậu lớn hơn và kết hợp các loại cây. Để lại khoảng trống giữa những bông hoa; theo thời gian, hoa và cây xanh sẽ lan rộng ra, lấp đầy chậu cây của bạn bằng màu sắc.  Thêm màu sắc và chiều cao khác nhau cho chậu của bạn. Bạn có thể muốn đặt một vài cây cao ở trung tâm, bao quanh là một số bông hoa mọc thấp, cùng với một vài bông hoa rủ xuống thành chậu.  4. Bám sát ba màu Tốt nhất nên bám vào ba màu hoặc ba dải màu. Nếu bạn cố gắng kết hợp tất cả các màu sắc, ban công của bạn sẽ trở nên quá bận rộn.  Hãy nhớ rằng, những bông hoa cũng sẽ có cây xanh với nhiều sắc thái và kích cỡ khác nhau. Một số tán lá có màu xanh đậm, trong khi những lá khác có màu bạc nổi bật.  suy nghĩ cuối cùng  Vườn ban công Bất cứ ai cũng có thể có một khu vườn ban công tuyệt đẹp như thế này. Chọn những bông hoa đẹp để làm vườn trên ban công nhỏ bắt đầu bằng việc biết diện mạo bạn muốn tạo ra và lượng ánh sáng mặt trời mà ban công của bạn nhận được. Hãy suy nghĩ xem bạn có bao nhiêu kinh nghiệm làm vườn để giúp bạn quyết định nên trồng bao nhiêu cây và liệu bạn có muốn trồng những loại cây ít cần chăm sóc hay không. Chỉ cần nhớ rằng không gian ban công căn hộ hạn chế không có nghĩa là bạn không thể phát triển.
Bạn có thể thử kết hợp hoa và các loại cây cho trái nhiều màu sắc như cà chua, ớt, cà tím... để tạo sự sống động cho khu vườn.
Mỗi cây cà chua đang cho trái được bán với giá từ 60.000-200.000 ngàn tùy loại, tùy kích thước.
Mỗi cây cà chua đang cho trái được bán với giá từ 60.000-200.000 đồng tùy loại, tùy kích thước.
Mỗi cây dâu tây đang cho trái được bán với giá từ 50.000 đồng.
Mỗi cây dâu tây đang cho trái được bán với giá từ 50.000 đồng.
Ớt nhiều màu có giá từ 60.000 đồng tùy loại, tùy kích thước.
Ớt nhiều màu có giá từ 60.000 đồng tùy loại, tùy kích thước.

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=