Tặng đồ chơi cũ, trao thiệp cám ơn từ chương trình “Chuyện thần tiên” 5

05/01/2024 - 07:57

PNO - Khán giả nhí đến xem chương trình “Chuyện thần tiên” 5 – vở kịch thiếu nhi “Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê” – mang theo những đồ chơi cũ, chia sẻ cùng những người bạn khó khăn hơn sẽ nhận được thiệp cám ơn là card poster kèm chữ ký của diễn viên tham gia vở.

 

Poster vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê
Poster vở kịch thiếu nhi Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê - chương trình Chuyện thần tiên 5.

Ông Trầm Thanh Thảo, quản lý hành chính nhà hát kịch IDECAF, cho biết, từ ý tưởng của đạo diễn Đình Toàn, nhà hát kịch IDECAF sẽ triển khai hoạt động đồng hành cùng các chương trình sân khấu thiếu nhi như Chuyện thần tiên hay Ngày xửa ngày xưa.

Chương trình mong muốn kết nối các khán giả thiếu nhi trong một hoạt động ý nghĩa, các em không chỉ đến xem một vở kịch dễ thương mà còn có thể san sẻ, nối dài những yêu thương của mình đến các bạn nhỏ không may, khó khăn hơn mình bằng hành động cụ thể.

Đạo diễn Đình Toàn mong muốn, các em nhỏ không chỉ có trải nghiệm thú vị
Đạo diễn Đình Toàn mong muốn, các em nhỏ không chỉ có trải nghiệm thú vị với một vở kịch dễ thương mà còn san sẻ những yêu thương, niềm hạnh phúc cùng mọi người. 

“Đợt này, tiếp nhận thú nhồi bông, đồ chơi cũ từ khán giả đến xem Chuyện thần tiên 5, chúng tôi sẽ tặng card poster in lời cám ơn cùng chữ ký của tất cả diễn viên tham gia vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê. Số đồ chơi cũ này sẽ được gom lại, làm sạch và tặng các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sau đợt diễn. Các chương trình lần sau, tùy điều kiện, thăm dò nhu cầu mà có thể kêu gọi tặng sách, quần áo, dụng cụ học tập…” – ông Trầm Thanh Thảo cho biết.

Các nghệ sĩ tất bật chạy chương trình cho ngày công diễn vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê.
Các nghệ sĩ tất bật chạy chương trình cho ngày công diễn vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê vào sáng 7/1.

Đợt diễn đầu tiên của chương trình Chuyện thần tiên 5 – vở Cuộc phiêu lưu của cậu bé búp bê (tác giả: Quang Thảo, đạo diễn: Đình Toàn) – sẽ diễn ra tại nhà hát Thanh Niên (khuôn viên nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM) từ ngày 7 đến 14/1.

Vở có sự góp mặt của các diễn viên được khán giả thiếu nhi rất yêu thích, là: NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Hồng Ánh, các nghệ sĩ Thanh Thủy, Bạch Long, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Hoàng Trinh, Mai Phượng, Đông Hải, Quốc Tuấn…

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI